x close

ไฟไหม้ประตูน้ำ พบพาวเวอร์แบงก์ พร้อมไทม์เมอร์ตั้งเวลา ล่าตัวต้องสงสัย 5 คน

            ตำรวจลงพื้นที่ตลาดประตูน้ำ หลังเกิดเหตุไฟไหม้โยงกลุ่มระเบิดป่วนเมือง พบพาวเวอร์แบงก์ กับไทม์เมอร์ตั้งเวลา ผู้ต้องสงสัยเป็นหนุ่ม-สาว 5 คน

ไฟไหม้ประตูน้ำ

           จากเหตุเพลิงไหม้ย่านประตูน้ำในเวลาใกล้เคียงกันถึง 3 จุด เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2562 เบื้องต้นคาดการณ์ว่า น่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มเดียวกับที่วางระเบิดหลายจุดในพื้นที่กรุงเทพฯ ในวันเดียวกันนั้น

           อ่านข่าว : กรุงเทพฯ อลหม่าน ! ไฟไหม้ย่านประตูน้ำ 4 จุด คนจับโยงเอี่ยวระเบิดป่วนกรุงหรือไม่ !?

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 3 สิงหาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.ท.  พนม เชื้อทอง รอง ผกก. สอบสวน สน.พญาไท พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบตลาดไซด์วอล์ก ที่เกิดเหตุไฟไหม้ เบื้องต้นยังไม่พบจุดต้นเพลิงและหลักฐานที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้ เนื่องจากพบว่าแผงร้านค้าทั้งหมดได้รับความเสียหายและมีเศษขี้เถ้าเป็นจำนวนมาก ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่ ร้าน ฮ็อบ และร้าน ปุ๋ย พบตัวตั้งเวลา หรือไทม์เมอร์ (แผงวงจร และพาวเวอร์แบงก์) ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

           ทั้งนี้ พบว่ามีกลุ่มผู้ต้องสงสัย เป็นหญิง 3 คน ชาย 2 คน ลักษณะเป็นวัยรุ่น โดยชายใช้หน้ากากอนามัยปิดปาก และกลุ่มที่ต้องสงสัยเข้ามาที่ร้าน ฮ็อบ ช่วง 11.00 น. วันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่มีการซื้อ เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอยู่ว่าเป็นกลุ่มของคนร้ายที่ก่อเหตุหรือไม่

ไฟไหม้ประตูน้ำ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ประตูน้ำ พบพาวเวอร์แบงก์ พร้อมไทม์เมอร์ตั้งเวลา ล่าตัวต้องสงสัย 5 คน อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 09:51:39 12,001 อ่าน
TOP