x close

แม่มือวางระเบิดหน้า สตช. ชี้ ลูกกำลังเรียนต่อ ป.โท - เป็นคนดี ไม่ใช่ฝีมือลูก

        แม่มือวางระเบิดหน้า สตช. ยันลูกนิสัยดี กำลังจะรับปริญญาตรี เตรียมเรียนต่อปริญญาโท ไม่เชื่อลูกจะก่อเหตุ วอนเจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรม


ระเบิดกรุงเทพ

        สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหาวางระเบิดหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขณะกำลังจะขึ้นรถโดยสารเพื่อเดินทางกลับบ้านที่ภาคใต้

        อ่านข่าว : 2 มือระเบิด สารภาพแล้ว เหตุใดถึงวางระเบิดป่วนกรุง ล้างแค้นกองทัพ

        ล่าสุด (4 สิงหาคม 2562) ข่าวช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์แม่ของหนึ่งในผู้ต้องหา เปิดเผยหลังเดินทางมาที่กรุงเทพฯ โดยรถไฟ เพื่อมาขอเยี่ยมลูกชาย โดยอ้างว่า ตนต้องการมาสอบถามลูกชายว่าก่อเหตุจริงหรือไม่ เพราะหลังลูกตกเป็นผู้ต้องหา ตนไม่สามารถติดต่อลูกได้เป็นเวลา 3 วัน ตนรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด ซึ่งตนเป็นห่วงความปลอดภัยของลูก แค่ได้ยินเสียงก็ยังดี

ระเบิดกรุงเทพ

        แม่ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ไม่ว่าลูกจะทำหรือไม่ ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรม ไม่อยากให้มีการทำร้ายร่างกายลูกเกิดขึ้น เพราะลูกชายของตนเป็นคนนิสัยดีมาก กำลังจะรับปริญญาและกำลังจะเรียนต่อปริญญาโทด้วย ถ้าไม่เชื่อสามารถลงไปสอบถามคนในพื้นที่ได้เลย

        แม่ผู้ต้องหา เผยอีกว่า ลูกชายบอกเพียงว่าขอมาเที่ยวกรุงเทพฯ หลังจากที่ทำวิจัยเสร็จ ซึ่งลูกเคยมาเที่ยวกรุงเทพฯ 2-3 ครั้ง แต่มากับครอบครัว ครั้งนี้ลูกไม่ได้บอกว่าจะมากี่วัน ส่วนลูกมาตั้งแต่เมื่อไร ตนไม่ขอบอก แต่เชื่อว่าลูกไม่ได้ลงมือก่อเหตุ เพราะตอนที่เห็นคลิปก็รู้ว่าไม่ใช่ลูก เพราะในคลิปกระฉับกระเฉง แต่ปกติแล้วลูกจะเป็นคนช้า ๆ เฉื่อย ๆ

ระเบิดกรุงเทพ

ระเบิดกรุงเทพ



ระเบิดกรุงเทพ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่มือวางระเบิดหน้า สตช. ชี้ ลูกกำลังเรียนต่อ ป.โท - เป็นคนดี ไม่ใช่ฝีมือลูก อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 11:43:36 23,094 อ่าน
TOP