x close

ล่าโจรพ่อแม่ลูก ซ้อน จยย. ตระเวนลักทรัพย์ ขโมยดะของเป็นแสน ยันผลไม้ก็ไม่เว้น

          ตำรวจขอนแก่น เร่งล่าโจรพ่อแม่ลูก ขี่จักรยานยนต์ตระเวนขโมยของชาวบ้านทั่วเมือง เอาตั้งแต่อุปกรณ์มูลค่าเป็นแสน สว่านเจาะ ยันผลไม้ก็ไม่เว้น

          โจรพ่อแม่ลูก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 4 สิงหาคม 2562 มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนสามเหลี่ยม อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพคนร้าย 3 คน ซึ่งคาดว่าจะเป็นพ่อแม่ลูกกัน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 วนเวียนอยู่บริเวณหน้าร้าน ก่อนก่อเหตุขโมยอุปกรณ์ติดตั้งสายสื่อสารที่อยู่ท้ายรถกระบะของบริษัทโทรศัพท์ชื่อดัง ซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถภายในชุมชน แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

          นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดอีกตัวสามารถบันทึกภาพคนร้ายกลุ่มเดิม แต่มีเด็กนั่งมาด้วยอีก 1 คน รวมเป็น 4 คน ทั้งหมดสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า เข้ามาก่อเหตุขโมยสว่านในรถกระบะไป 1 เครื่อง เหตุเกิดที่บริเวณถนนรอบบึงแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น

          โดยนายศตวรรษ อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทโทรศัพท์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนขับรถมาจอดที่จุดดังกล่าวเป็นประจำ ก่อนไปประชุมร่วมกับบริษัท กระทั่งกลับมาที่รถ พบว่าท้ายกระบะถูกเปิดออก ตรวจสอบทรัพย์สินที่เป็นอุปกรณ์ติดตั้งสัญญาณสื่อสารถูกขโมยไปหลายรายการ รวมมูลค่าเกือบ 100,000 บาท จึงได้นำหลักฐานภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งทราบมาว่าโจรพ่อแม่ลูกกลุ่มนี้ไปก่อเหตุขโมยของชาวบ้านที่อื่นอีก

          ขณะที่ พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ตำรวจได้ลงพื้นที่แกะรอยคนร้ายแล้ว ขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 3 ราย ทั้งหมดถูกขโมยอุปกรณ์ติดตั้งสัญญาณสื่อสาร สว่าน และผลไม้ ทั้งนี้ หากผู้ใดทราบเบาะแสของคนร้ายสามารถแจ้งมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

โจรพ่อแม่ลูก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

โจรพ่อแม่ลูก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าโจรพ่อแม่ลูก ซ้อน จยย. ตระเวนลักทรัพย์ ขโมยดะของเป็นแสน ยันผลไม้ก็ไม่เว้น อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 10:00:31 13,533 อ่าน
TOP