x close

นาทีคนร้ายนับ 10 แต่งตัวคล้ายทหาร จับยามมัดมือ-เท้า บึ้มตู้ ATM ปัตตานี

          เปิดคลิปนาทีคนร้ายแต่งกายเลียนแบบเจ้าหน้าที่ บุกจับ รปภ. หน้ามหาวิทยาลัยฟาฏอนี อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ก่อนวางระเบิดตู้เอทีเอ็มอิสลาม - ขโมยปืนหนี


          วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อวานนี้ (4 สิงหาคม) เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบหลายจุดใน จ.ปัตตานี โดยที่ อ.โคกโพธิ์ คนร้ายได้มีการลอบวางระเบิดตู้เอทีเอ็มของธนาคารอิสลาม ที่ตั้งอยู่ริมกำแพงโรงเรียนมูลนิธิอาซิสสถาน ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์

          นอกจากนี้ยังมีการเผายางรถยนต์กลางถนน 3 จุด คือ บริเวณถนนสาย 409 หน้าโรงเรียนมูลนิธิอาซิซสถาน ต.นาประดู่ บนถนนสาย 42 บ้านชะเมา ต.นาเกตุ และบนถนนสาย 42 แยกตัดคลองชลประทานบ้านโพธิ์ ต.นาเกตุ


          ส่วนที่ อ.ยะรัง คนร้ายได้ก่อเหตุลอบวางระเบิดตู้เอทีเอ็มของธนาคารอิสลามอีกแห่ง ในเวลาห่างกันไม่นาน เป็นตู้ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยฟาฏอนี บ้านโสร่ง หมู่ที่ 3 ต.เขาตูม อ.ยะรัง เป็นเหตุให้ตู้ได้รับความเสียหาย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นระเบิดแบบลากสายไฟ

          และอีกจุดใน อ.สายบุรี คนร้ายได้ลอบวางระเบิดตู้เอทีเอ็มของธนาคารอิสลาม ที่ตั้งอยู่บริเวณโรงเรียนศาสนศึกษา ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี แรงระเบิดทำให้ตู้และกำแพงโรงเรียนพังเสียหาย ซึ่งระเบิดที่ใช้เป็นระเบิดชนิดแสวงเครื่องแบบตั้งเวลา

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก กลุ่มต่อต้านมุสลิมหัวรุนแรง 3 จังหวัดชายแดนใต้ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะกลุ่มคนร้ายลงมือก่อเหตุวางระเบิดหน้าตู้เอทีเอ็มของธนาคารอิสลาม ที่ตั้งอยู่หน้ามหาวิทยาลัยฟาฏอนี อ.ยะรัง โดยคนร้ายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ทหาร มาพร้อมอาวุธสงคราม ร่วม 10 คน มีการจับตัว รปภ. มัด ก่อนขโมยอาวุธปืนหลบหนีไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีคนร้ายนับ 10 แต่งตัวคล้ายทหาร จับยามมัดมือ-เท้า บึ้มตู้ ATM ปัตตานี อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 14:46:06 12,802 อ่าน
TOP