x close

แม่สละชีวิต เอาตัวบังลูกน้อยวัย 2 เดือน สังเวยชีพ เหตุกราดยิงห้างสหรัฐฯ


           แม่ชาวอเมริกันวัย 25 ปี เป็นเหยื่อถูกสังหารจากเหตุกราดยิงห้างวอลมาร์ต ในเทกซัส หลังเอาตัวกำบังลูกน้อยวัย 2 เดือน ยอมสละชีวิตเพื่อลูก

           จากเหตุระทึกขวัญ คนร้ายกราดยิงในซูเปอร์มาร์เกตวอลมาร์ต ที่เมืองเอลปาโซ รัฐเทกซัส สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 26 ราย และมีผู้เสียชีวิตมากถึง 20 ราย

           วันที่ 4 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องราวสะเทือนใจ จอร์แดน แอนชอนโด หญิงสาววัย 25 ปี เป็นหนึ่งในเหยื่อที่ต้องสังเวยชีวิตในเหตุกราดยิงครั้งนี้ ในขณะที่เธอกำลังไปเลือกซื้อของกับลูกน้อยวัยเพียง 2 เดือน เธอใช้ร่างกายเป็นโล่กำบังกระสุนให้ลูกน้อย และเสียชีวิตลงในที่สุด

กราดยิงสหรัฐ

           ลีตา แจมโลว์สกี วัย 19 ปี น้องสาวของจอร์แดน เป็นผู้เล่าเรื่องราว เผยว่า หลานชายของเธอปลอดภัย แต่ได้รับบาดเจ็บกระดูกหัก โดยจากลักษณะการบาดเจ็บแล้ว เชื่อว่าเขาถูกผู้เป็นแม่ทับ จากการพยายามเอาตัวเข้าป้องกัน รับกระสุนที่สาดใส่มาแทน เพราะฉะนั้นที่เขารอดมาได้นั้น เป็นเพราะแม่ของเขาที่ยอมสละชีวิต

           สำหรับจอร์แดน เป็นคุณแม่ลูกสาม ตามรายงานของเว็บไซต์เอ็นบีซีนิวส์ เผยว่า แอนเดรย์ ผู้เป็นสามีของจอร์แดน ก็ตกเป็นเหยื่อเสียชีวิตในเหตุกราดยิงครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ทางญาติเฝ้ารอข่าวการรอดชีวิตของเขา ก่อนจะมีการยืนยันว่า เขาได้เสียชีวิตด้วยเช่นกัน

กราดยิงสหรัฐ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สละชีวิต เอาตัวบังลูกน้อยวัย 2 เดือน สังเวยชีพ เหตุกราดยิงห้างสหรัฐฯ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2562 เวลา 14:38:43 27,747 อ่าน
TOP