x close

นาทีสยอง วินมอเตอร์ไซค์ ถีบมอเตอร์ไซค์ล้มลงกลางถนน ชี้พยายามฆ่าชัด ๆ



          วินมอเตอร์ไซค์กร่าง ถีบรถมอเตอร์ไซค์อีกคัน จนล้มลงกลางถนน ชาวเน็ตประณาม นี่คือการพยายามฆ่า ตั้งข้อสงสัยเป็นเรื่องทะเลาะระหว่างวินกับแกร็บอีกหรือไม่

วินมอเตอร์ไซค์ถีบรถมอเตอร์ไซค์

          เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก ณรงค์ อินเดี้ยนบางปะกง ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอนาทีระทึก ขณะที่วินมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง ได้ยกเท้าถีบรถมอเตอร์ไซค์อีกคันจนล้มลงกลางถนน บริเวณเส้นทางรังสิต-นครนายก ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองคันมีผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วย

          จากนั้นวินมอเตอร์ไซค์ผู้ก่อเหตุคันดังกล่าว ก็ขี่รถหนีไป ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งสองคน ซึ่งหญิงสาวที่ซ้อนท้ายมาด้วยมีอาการบาดเจ็บบริเวณแขนซ้ายเป็นอย่างมาก

วินมอเตอร์ไซค์ถีบรถมอเตอร์ไซค์
          ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ กล่าวว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปของเพื่อนที่ส่งมาให้ช่วยแชร์ จึงยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก แต่ทางผู้บาดเจ็บได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจเรียบร้อยแล้ว และไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับนักข่าว เนื่องจากกลัวเสียรูปคดี เบื้องต้นทราบว่า วินมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวเป็นวินป้ายทะเบียนขาว ยี่ห้อยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่

วินมอเตอร์ไซค์ถีบรถมอเตอร์ไซค์

          หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นประณามการกระทำของวินมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวมากมาย บางคนตั้งข้อสังเกตว่า ผู้บาดเจ็บอาจจะเป็นคนขี่แกร็บ แล้วทำให้วินมอเตอร์ไซค์ไม่พอใจหรือเปล่า บางรายก็ขอให้จับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพราะเหตุการณ์นี้คือการพยายามฆ่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ณรงค์ อินเดี้ยนบางปะกง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสยอง วินมอเตอร์ไซค์ ถีบมอเตอร์ไซค์ล้มลงกลางถนน ชี้พยายามฆ่าชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 14:47:03 73,091 อ่าน
TOP