x close

แม่ ดร.เป็ด วันนี้ยิ้มได้ แพรวา ยอมจ่าย 41.7 ล้าน จ่อปลูกบ้านใหม่ หมดทุกข์เสียที


          แม่ ดร.เป็ด ดีใจหลังเช็ค 41.7 ล้านบาท จากครอบครัวแพรวาถึงศาล เผยจะได้รับเยียวยา 1.5 ล้านบาท เตรียมทำบุญเลี้ยงพระใหญ่ นำเงินไปปลูกบ้าน ส่วนที่เหลือต้องเก็บอย่างดี เพราะไม่มีรายรับจากลูกแล้ว

แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           จากกรณี ทนายความ พร้อมด้วย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้รับมอบอำนาจจากครอบครัว น.ส.แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา นำแคชเชียร์เช็ค จำนวน 41,755,050.79 บาท พร้อมเงินค่าธรรมเนียมศาล 20,000 บาท มาวางต่อศาลแพ่ง ตามคำพิพากษาศาลฎีกา เพื่อชดใช้ค่าเสียหายให้ครอบครัวผู้ประสบอุบัติเหตุ จากคดีแพรวา 9 ศพนั้น

อ่านข่าว : เปิดชัด ๆ เช็ค 41.7 ล้าน ที่แพรวานำมาวางศาล เตรียมจ่ายเหยื่อ พบยืมเงินญาติมา

           ล่าสุด (6 สิงหาคม 2562) สปริงนิวส์ สัมภาษณ์ความรู้สึกของนางถวิล เช้าเที่ยง แม่ของ ดร.ศาสตรา เช้าเที่ยง หรือ ดร.เป็ด หลังทราบเรื่องการนำเช็คไปวางต่อศาลดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนก็เพิ่งทราบข่าวจากโทรทัศน์เมื่อคืนนี้ เรื่องที่ฝั่งแพรวาจะนำเงินไปวางที่ศาล ตนรู้สึกดีใจมาก ขอขอบคุณสื่อมวลชนและขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยเหลือ ไม่ว่าช่องทางไหนก็ตาม

แม่ ดร.เป็ด
      ภาพจาก สปริงนิวส์

         จากที่ศาลตัดสินให้ได้รับชดเชยเยียวยา 1.5 ล้านบาท เงินที่ได้มาจะนำไปทำบุญเลี้ยงพระครั้งใหญ่ จะนำไปปลูกบ้านไว้ด้วย ส่วนตนจะทำมาหากินตามปกติ เงินส่วนหนึ่งจะเก็บไว้รักษาตัวเองบ้าง ไว้งานศพตัวเองบ้าง ซึ่งถ้าใช้เงินจนหมดไปแล้ว ตนก็ไม่รู้จะเอาที่ใครอีกเพราะตอนนี้ไม่มีลูกแล้ว จึงต้องระวังให้ดี ซึ่งหลังจากปลูกบ้านคงเหลือเงินไม่มากนัก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ ดร.เป็ด วันนี้ยิ้มได้ แพรวา ยอมจ่าย 41.7 ล้าน จ่อปลูกบ้านใหม่ หมดทุกข์เสียที อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2562 เวลา 14:19:48 27,740 อ่าน
TOP