x close

แม่แพรวา เปิดใจ หลังจ่าย 41.7 ล้าน โล่งเป็นที่สุด พร้อมเผยเหตุ ไม่ยอมออกสื่อ

          แม่แพรวา เปิดใจ หลังจ่าย 41.7 ล้าน ยันที่ผ่านมาขายที่ไม่ได้เพราะติดเรื่องคดีความ เผยโล่งอกหาเงินชดใช้ผู้สูญเสียได้ พร้อมกราบขออภัยต้องให้รอนาน

          จากกรณีทนายความ พร้อมด้วย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้รับมอบอำนาจจากครอบครัว น.ส.แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้นำแคชเชียร์เช็ค จำนวน 41,755,050.79 บาท พร้อมเงินค่าธรรมเนียมศาล 20,000 บาท มาวางต่อศาลแพ่ง ตามคำพิพากษาศาลฎีกา เพื่อชดใช้ค่าเสียหายให้ครอบครัวผู้ประสบอุบัติเหตุ เมื่อปี 2553 ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น


          ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางลัดดาวัลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้เปิดเผยผ่าน รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า จนถึงตอนนี้ก็เบาใจลงได้บ้างว่าเหยื่อได้เงินไปเยียวยาได้เร็วขึ้น ไม่ต้องรอยึดทรัพย์เพราะจะให้ระยะเวลานานยิ่งขึ้น ส่วนเงินที่ขาดอีก 8 แสนบาทนั้น ทางครอบครัวได้รับแจ้งยอดจากศาลคลาดเคลื่อนไป แต่ยืนยันว่าจะชำระให้ครบอย่างแน่นอน


ภาพจาก Ch3ThailandNews

          ส่วนกรณีที่มีผู้สงสัยว่า เพราะเหตุใดทางครอบครัวจึงไม่เดินทางไปศาลด้วยตนเอง นางลัดดาวัลย์ ระบุว่า ที่ผ่านมาทางครอบครัวไม่ได้คุยกับสื่อมากมาย เพราะเกรงว่าจะกระทบกับผู้สูญเสีย  จึงเชื่อว่าการที่มีตัวแทนดี ๆ น่าจะสามารถทำให้ทุกฝ่ายเข้าใจได้มากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาทางครอบครัวเองก็พยายามหาเงินมาช่วยเยียวยาผู้สูญเสียมาโดยตลอด แต่การที่ตนเองถูกฟ้องร้อง และเป็นคดีอยู่จึงทำให้การซื้อขายทรัพย์สินเป็นไปได้ยาก เนื่องจากคนซื้อก็ไม่สบายใจที่จะซื้อเพราะกลัวโดนข้อหายักย้ายถ่ายเททรัพย์ ซึ่งตอนนี้ก็ถือเป็นเรื่องดีที่ญาติพี่น้อง เข้ามาช่วยกันให้ยืมเงิน เพราะเพิ่งทราบว่าเรามีปัญหา และยินดีที่จะช่วยเหลือให้ยืมเงินมาชดใช้ผู้เสียหายก่อน ในระหว่างรอขายทรัพย์สินต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แพรวา เปิดใจ หลังจ่าย 41.7 ล้าน โล่งเป็นที่สุด พร้อมเผยเหตุ ไม่ยอมออกสื่อ โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2562 เวลา 17:07:02 46,436 อ่าน
TOP