x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ศิษย์ฆ่าเจ้าอาวาส สารภาพชนวนสังหาร เพราะเรื่องหึงหวง พระคบซ้อน เพศเดียวกัน

| 24,183 อ่าน

          ลูกศิษย์ใจโหด แทงเจ้าอาวาส 19 แผลดับคากุฏิสารภาพ ชนวนสังหารมาจากเรื่องหึงหวงคบซ้อนเพศเดียวกัน ขณะที่ผู้ร่วมก่อเหตุอีกรายหนีเข้ากรุงเทพฯ เชื่อได้ตัวเร็ว ๆ นี้

          จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ของวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ม่วงสามสิบ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่วัดหนองแดงใหญ่ พบศพพระสุวรรณ สารบุญ อายุ 57 ปี เจ้าอาวาสวัดหนองแดงใหญ่ ต.หนองเหล่า อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในกุฏิ บริเวณที่เกิดเหตุพบกองเลือดนองอยู่ที่พื้นห้อง พบร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคม 19 แผล และที่ใบหน้ามีรอยพกช้ำคาดว่าจะถูกทุบด้วยของแข็งนั้น

 

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2562 TNN รายงานว่า พ.ต.อ. สานิตย์ ไชยสถิตย์  ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จากการสอบสวนผู้ใกล้ชิดที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่ามีสองวัยรุ่นชาย เข้ามาติดพันธุ์ลักษณะลักเพศกับพระ ทราบชื่อเล่นว่า นายเณร และนายบอย ซึ่งในวันเกิดเหตุวัยรุ่นทั้งสองได้มาพบพูดคุยกันที่กุฏิพระ และจากนั้นไม่มีผู้พบเห็นพระ ออกจากห้องพัก ส่วนผู้ต้องสงสัยทั้งสองได้หลบหนีไป

 

         จากนั้นเมื่อเวลา 01.20 น. ของวันที่ 7 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายศาลจังหวัดอุบลราชธานี เข้าจับกุมตัวนายเณร อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้าน และเป็นลูกศิษย์ของพระผู้ตาย ได้ที่บ้านพักหลังนำตัวมาสอบสวน เจ้าหน้าที่จึงเค้นสอบอย่างหนัก จึงยอมรับสารภาพความจริงว่าได้ร่วมกับนายบอย ใช้อาวุธมีด และค้อนทำร้ายพระจนมรณภาพ  โดยตนเองเป็นผู้จับขาไม่ให้ดิ้น ส่วนนายบอย เป็นผู้ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงพระ 19 แผล และใช้ค้อนทุบศีรษะ และใบหน้าพระ จนมรณภาพแล้วแยกย้ายกันหลบหนี 

         

          ด้าน พ.ต.ท. ปวีณ แข็งเหตุการณ์ รอง ผกก.สอบสวนฯ สภ.ม่วงสามสิบ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุนายบอยได้อยู่กันสองคนกับพระที่กุฏิ ต่อมานายเณรคู่ขาอีกคนของพระ ได้มาพบเห็นจึงมีปากเสียงกัน โดยพระได้ข่มขู่ว่าหากไม่ยอมลงเอยกัน จะนำเรื่องความลับที่เราทั้งสามคนนี้ มีพฤติกรรมลักเพศไปบอกให้คนอื่นรู้ จึงทำให้นายบอย และนายเณร ไม่พอใจ จึงต้องร่วมกันลงมือก่อเหตุ

 

         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาแก่นายเณร ส่วนนายบอย  หลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้ากรุงเทพโดยขณะนี้เจ้าหน้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามอย่างใกล้ชิดคาดว่าจะได้ตัวมาลงโทษเร็ว ๆ นี้

 

ภาพจาก TNN

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

TNN

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิษย์ฆ่าเจ้าอาวาส สารภาพชนวนสังหาร เพราะเรื่องหึงหวง พระคบซ้อน เพศเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2562 เวลา 17:43 24,183 อ่าน
TOP