x close

สลด...พระทุกข์ใจ ไปดูแลโยมแม่ป่วยไม่ได้ โดดหอแท็งก์ประปา สิ้นคาผ้าเหลือง

       พบศพพระฆ่าตัวตาย กระโดดหอแท็งก์น้ำประปาในวัด สิ้นใจคาผ้าเหลือง พี่สาว คาด ทุกข์ใจเรื่องโยมแม่ป่วย แต่ตัวเองไปดูแลไม่ได้

พระฆ่าตัวตาย

       วันที่ 8 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุพระสงฆ์ตกจากที่สูงภายในวัดบุตาเวสน์ ต.หนองกง อ.นางรอง จึงรุดตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลนางรอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

       โดยที่เกิดเหตุ บริเวณใต้แท็งก์น้ำประปาของหมู่บ้านซึ่งตั้งอยู่ภายในวัด พบร่างพระอิสระ อายุ 45 ปี นอนแน่นิ่งอยู่บริเวณพื้นดินใต้แท็งก์น้ำ สภาพศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่และมีเลือดไหล เจ้าหน้าที่เข้าปั๊มหัวใจอยู่นาน 30 นาที แต่ไม่มีสัญญาณชีพ พบว่าพระรูปดังกล่าวได้มรณภาพแล้ว จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้นำร่างพระอิสระส่งไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลนางรอง เพื่อหาสาเหตุการมรณภาพอย่างละเอียดอีกครั้ง

       ด้านนางภาวนา อายุ 51 ปี โยมพี่ของพระอิสระ เล่าว่า น้องชายบวชช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา ก่อนจะบวชน้องชายบ่นว่านอนไม่ค่อยหลับ อยากจะบวชอยู่ในพรรษา ครอบครัวจึงจัดงานบวชให้ จนกระทั่งวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม่ของพระได้เกิดอุบัติเหตุอาการสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลและยังอยู่ในห้อง ICU ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว

พระฆ่าตัวตาย

       เมื่อพระอิสระทราบเรื่อง ก็จะชอบบ่นตลอดว่าตัวเองไม่สามารถไปดูแลแม่ได้ สุดท้ายมาพบเป็นศพดังกล่าว จึงคาดว่าน่าจะคิดมากเรื่องแม่จนคิดสั้น

       อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนพยานและผู้เกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุการมรณภาพที่แท้จริงว่าเป็นการพลัดตก หรือตั้งใจฆ่าตัวตาย เบื้องต้นยังไม่บุว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร ต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...พระทุกข์ใจ ไปดูแลโยมแม่ป่วยไม่ได้ โดดหอแท็งก์ประปา สิ้นคาผ้าเหลือง อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2562 เวลา 13:14:39 10,003 อ่าน
TOP