x close

รวบเฒ่าหื่น ลวงเด็กหญิง 5 ขวบ กระทำอนาจาร หนีคดี 14 ปี สุดท้ายก็ไม่รอด

 

            รวบเฒ่าหื่น ลวงเด็กหญิง 5 ขวบ กระทำอนาจารจนสำเร็จความใคร่ พบหนีคดีมา 14 ปี สุดท้ายก็ไม่รอด ถูกจับได้ในที่สุด




            วันที่ 10 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามนำกำลังเข้าจับกุม นายหอนฉ้าว แซ่อุ่น หรือฉ้าว อายุ 62 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดยะลา ในความผิดฐาน กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยปราศจากเหตุอันสมควร, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจาก บิดา มารดา และใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

            โดยสืบเนื่องจากเมื่อ วันที่ 9 ธันวาคม 2547 นายหอนฉ้าวได้หลอกลวงเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ เข้าไปในห้องนอนที่บ้านของตน และกระทำอนาจารโดยใช้อวัยวะเพศสำเร็จความใคร่กับอวัยวะของเด็ก จนมีคนไปพบเข้า อีกทั้งต่อมาเด็กหญิงเอก็ได้เล่าเรื่องให้พ่อกับแม่ฟัง แม่ของเด็กหญิงเอจึงพาลูกสาวเจ้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายหอนฉ้าว

            อย่างไรก็ตาม หลังถูกออกหมายจับนายหอนฉ้าวก็ได้หลบหนีมาเป็นเวลา 14 ปี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ได้ออกสืบสวนจนทราบว่านายหอนฉ้าวได้หลบหนีมากบดานอยู่ที่ ต.ลำภี อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และนำกำลังเข้าจับกุม

             เบื้องต้น นายหอนฉ้าว ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกจับกุมในคดีนี้มาก่อน พร้อมให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเฒ่าหื่น ลวงเด็กหญิง 5 ขวบ กระทำอนาจาร หนีคดี 14 ปี สุดท้ายก็ไม่รอด โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 14:34:57 7,935 อ่าน
TOP