x close

รวบอดีตพนักงานบริษัทยางชื่อดัง ลักทรัพย์นายจ้าง 3 เดือน สูญกว่าครึ่งล้าน

          รวบอดีตพนักงานบริษัทยางชื่อดัง ลักทรัพย์นายจ้าง 3 เดือน สูญกว่าครึ่งล้าน รับเอาเงินไปใช้หนี้พนัน แต่หมุนไม่ทันจึงความแตก


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้ทำการจับกุมตัวนายอภิวัชร์ แก่นนาค อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ได้ที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

          ทั้งนี้ จุดเริ่มต้นของคดี ผู้เสียหายเป็นเจ้าของบริษัทขายยางยี่ห้อหนึ่ง ได้ตรวจสอบพบว่าเงินรายได้จากการขายสินค้าของบริษัทสูญหายไปประมาณ 500,000 บาท เชื่อว่าเกิดจากการทุจริตของพนักงาน ต่อมาตรวจสอบพบว่า นายอภิวัชร์ ซึ่งเป็นพนักงานขายมากว่า 3 ปี เป็นผู้กระทำผิด โดยหน้าที่ของนายอภิวัชร์คือจะคอยรับรายการสั่งสินค้ามาจากลูกค้า แล้วจึงโทรศัพท์ไปเบิกยางในนามของลูกค้าที่สั่ง บริษัทก็จะจัดส่งยางมาให้ที่นายอภิวัชร์ แต่เมื่อได้ยางมาแล้ว นายอภิวัชร์ไม่ได้ส่งยางให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อยางไว้ แต่กลับนำไปจ่ายให้กับคนอื่นในราคาที่แพงกว่า ก่อนที่จะนำเงินที่ได้จากการขายยางให้กับคนอื่นไปเบิกยางมาใหม่ เพื่อนำมาคืนให้กับลูกค้าที่สั่งยางกับบริษัท โดยนายอภิวัชร์ได้เก็บเงินส่วนต่างเข้ากระเป๋าตัวเอง


          นายอภิวัชร์กระทำในลักษณะนี้อยู่ประมาณ 3 เดือน จนกระทั่งความแตก เมื่อนายอภิวัชร์นำเงินไปจ่ายหนี้พนันจนหมุนเงินไม่ทัน และจัดหายางที่ลูกค้าสั่งไว้ไม่ทัน จึงถูกบริษัทตรวจสอบและโดนจับได้เรื่องที่แอบนำยางไปขาย พร้อมยอมรับว่ามีปัญหาทางการเงินและได้ทำมานานแล้ว แต่เพิ่งถูกตรวจสอบได้ จึงทำให้ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความดังกล่าว และสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตพนักงานบริษัทยางชื่อดัง ลักทรัพย์นายจ้าง 3 เดือน สูญกว่าครึ่งล้าน อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2562 เวลา 23:30:42 8,123 อ่าน
TOP