x close

มงคลกิตติ์ - พิเชษฐ ยืนยันแล้ว ออกมาเป็นฝ่ายค้านอิสระ ให้ตำแหน่งก็ไม่กลับไป


         มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ - พิเชษฐ สถิรชวาล ยันชัด ไม่ขอกลับไปร่วมกับฝั่งรัฐบาลอีก แต่จะตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลเต็มที่ แม้มีข้อเสนอมาให้ ก็ไม่รับข้อเสนอนั้น


พิเชษฐ สถิรชวาล
         นายพิเชษฐ สถิรชวาล หัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย เปิดเผยว่าจากการพูดคุยกับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ถึงการขับเคลื่อนทางการเมืองในฐานะ ส.ส.ฝ่ายประชาชนนั้น เป็นความจริง เนื่องจากมองว่าการออกมาเคลื่อนไหวยืนข้างประชาชนนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง

         พร้อมยืนยันว่า จะคอยตรวจสอบการทำงานของทางรัฐบาล หากเรื่องไหนมองว่าถูกก็จะสนันสนุนต่อไป แต่หากเรื่องไหนที่มองว่าไม่เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนก็จำเป็นที่จะต้องทักท้วงและตรวจสอบอย่างละเอียด

         ทั้งนี้ นายพิเชษฐ กล่าวต่อว่า ทั้งตนเองและนายมงคลกิตติ์ ยืนยันที่จะออกมาอยู่ข้างประชาชน หากได้รับข้อเสนอจากทางผู้ใหญ่เพื่อให้กลับไป ก็ขอไม่รับข้อเสนอ เพราะหากรับจะกลายเป็นว่า ทั้งสองคนต่อรองเพื่อเอาตำแหน่ง พร้อมกันนี้จะปล่อยให้รัฐบาลบริหารประเทศต่อไปส่วนทั้งสองพรรคก็จะทำหน้าที่ตรวจสอบการทำงานอย่างตรงไปตรงมาเพื่อประชาชน

มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         ด้านนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้มีการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการออกจากการเป็นพรรคร่วมฝ่ายค้านว่า ในวันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น. จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในการออกจากพรรคร่วมรัฐบาล ณ โรงแรมเซ็นทารา ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ คณะกรรมการบริหาร-ที่ปรึกษา-สมาชิก-อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ จะร่วมกันแถลงอย่างเป็นทางการในการ ออกจากพรรคร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ เปลี่ยนเป็นสถานะ ฝ่ายค้านอิสระ หรือเรียกว่า ฝ่ายประชาชน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มงคลกิตติ์ - พิเชษฐ ยืนยันแล้ว ออกมาเป็นฝ่ายค้านอิสระ ให้ตำแหน่งก็ไม่กลับไป อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2562 เวลา 08:51:08 21,543 อ่าน
TOP