x close

เจ้าของร้าน ซดยาล้างห้องน้ำดับ เซ่นพิษเศรษฐกิจ เด็กนอกยอมเจ็บไม่ยอมจน

          เจ้าของร้านอาหารเวียดนาม วัย 60 กินน้ำยาล้างห้องน้ำเสียชีวิต คาดเครียดปมปัญหาเศรษฐกิจไม่ดี เป็นนักเรียนนอก ยอมรับไม่ได้กับความผิดหวัง

          วันที่ 11 สิงหาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุคนกินยาฆ่าตัวตาย เสียชีวิตภายในห้องพักในอพาร์ตเมนต์ย่านเมืองทอง ทราบชื่อคือ นายวีรวัฒน์ พรหมสุนทร อายุ 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ในสภาพนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว หัวพิงอ่างอาบน้ำ ใกล้กันพบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ และจดหมายของผู้ตาย เขียนว่า "ถึงเพื่อน ๆ กูยอมเจ็บ ไม่ยอมจน เพราะเดินทางมาไกล บังเอิญแม่งไม่เจ็บ เสือกตาย ไม่ได้ตั้งใจวะ ไงขำไม๊ !"

          จากการสอบถาม นายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 45 ปี รุ่นน้องที่สนิท เปิดเผยว่า นายวีรวัฒน์ เป็นเจ้าของร้านอาหารเวียดนาม ส่วนสาเหตุที่ฆ่าตัวตายอาจเป็นเพราะเป็นนักเรียนนอก ต้องการจะประสบความสำเร็จ มีความมุ่งมั่นมาก ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยบ่นตัดพ้อ หรือเล่าเกี่ยวกับปมปัญหาให้ฟัง ช่วงหลัง ๆ มานี้ที่ร้านคนเข้ามากินน้อย นายวีรวัฒน์ ก็มีทำอย่างอื่นเพิ่ม เช่นเอาอาหารอย่างอื่นมาเสริมตั้งขายหน้าร้าน แต่ธุรกิจก็ไม่ดี เชื่อว่าอาจจะยอมรับกับความผิดหวังไม่ได้

          ทั้งนี้ ในเรื่องของการพนัน ตนเองไม่เชื่อ เพราะไม่เคยเห็นยุ่งเกี่ยว แค่ลอตเตอรี่เคยเห็นซื้อก็ไม่ถึง 500 บาท จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งร้านอื่น ๆ ก็ได้รับผลกระทบหมด

          ขณะที่ นายชัยเลิศ สุทธิสัตยาภรณ์ อายุ 47 ปี ผู้ประกอบการย่านเมืองทองธานี เปิดเผยว่า ช่วงนี้ซบเซา หลายร้านปิดไปแล้ว เพราะคนออกมากินข้าวนอกบ้านน้อยลง ตนเองตกใจเมื่อรู้ข่าว เชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดเรื่องร้านที่ประสบปัญหา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้าน ซดยาล้างห้องน้ำดับ เซ่นพิษเศรษฐกิจ เด็กนอกยอมเจ็บไม่ยอมจน อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 15:17:45 81,922 อ่าน
TOP