x close

มือปืนวัย 61 บุกยิงเจ้าอาวาสดับตอนทำวัตร สางแค้นฝังหุ่นปมชู้สาว 40 ปีไม่สาย


           ลุงวัย 61 แค้นฝังใจ บุกยิงเจ้าอาวาสวัดดัง อดีตเพื่อนสนิทเสียชีวิตกลางงานวันแม่ แค้นเคยคบหาภรรยาเมื่อ 40 ปีก่อน

           วันที่ 12 สิงหาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในสำนักปฏิบัติธรรม ม.4 ต.ท่ากุ่ม อ.เมืองตราด พบร่าง พระครูนิคมวิไลวรรณ อายุ 58 ปี เจ้าอาวาสวัดทุ่งไก่ดัก เสียชีวิตจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ท้ายทอย 2 นัด หน้าอก 2 นัด ขณะนำญาติโยมประกอบพิธีทำวัตรเช้า ก่อนทำบุญเนื่องในวันแม่แห่งชาติ

           โดย ผู้ก่อเหตุ คือ นายพินิจ ศิริรูป อายุ 61 ปี เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ซึ่งจากการสอบถาม ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมาที่วัดพร้อมกับถือถุงน้ำขิงมา 1 ถุง ก่อนชักปืนยิงท่ามกลางญาติโยมจำนวนมาก

           ทั้งนี้ พี่ชายของพระครูนิคมวิไลวรรณ เปิดเผยว่า พระครูนิคมวิไลวรรณ และผู้ก่อเหตุเคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน ก่อนจะมีปัญหาเนื่องจากมีความแค้นฝังใจ ที่เมื่อ 40 ปีที่แล้ว สมัยเป็นวัยรุ่น ภรรยาของผู้ก่อเหตุเคยชอบกับพระครูนิคมวิไลวรรณ ผู้ก่อเหตุแค้นจนป่วยซึมเศร้า และปัจจุบันภรรยาของผู้ก่อเหตุก็ยังเข้าร่วมปฏิบัติธรรมที่วัดของพระครูนิคมวิไลวรรณ ทำให้เกิดความหึงหวง จึงก่อเหตุดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปืนวัย 61 บุกยิงเจ้าอาวาสดับตอนทำวัตร สางแค้นฝังหุ่นปมชู้สาว 40 ปีไม่สาย อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2562 เวลา 14:51:37 26,887 อ่าน
TOP