x close

สาวเดือด พนง. ห้าง เปลี่ยนชื่อลูกค้า หน้า_หมา คาดแค้นถูกตำหนิ ลั่นต้องไล่ออก

        สาวโพสต์ภาพเจอพนักงานห้างดัง เปลี่ยนชื่อข้อมูลลูกค้าเป็นคำด่าหยาบคาย คาดแค้นถูกตำหนิ ลั่นแบบนี้ต้องไล่ออก ไม่ควรทำแค่ตักเตือนแล้ว

พนักงานห้างด่าลูกค้า

        วันที่ 14 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก สาวฮาร์ดคอร์ ชะนีโสด นางฟ้าขี้เหงา ได้โพสต์เล่าเรื่องถูกพนักงานห้างดัง ทำหยาบคายใส่ ระบุว่า เมื่อวันก่อน (5 สิงหาคม 2562) ได้ไปเปลี่ยนสินค้ามีตำหนิที่ห้างดัง สาขาดอนเมือง (สะพานใหม่) ณ จุดบริการลูกค้า เป็นชุดเด็กอ่อนกระโปรงบอลลูน แล้วตะเข็บตรงเอวมันเย็บติดกับตะเข็บข้าง ตอนยื่นให้พนักงานว่ามาเปลี่ยน พนักงานรีบบอกว่าเป็นเหมือนกันทุกตัว ตนเลยสวนทันควันว่า "ตัวอื่นไม่เป็นค่ะ" แล้วพนักงานก็บอกให้ไปเอาตัวใหม่มาเปลี่ยน ตนเลยถามว่า ไม่มีพนักงานเอาลงมาเปลี่ยนให้เหรอ

        เนื่องจากตนจอดรถชั้น 2 แต่จุดบริการอยู่ชั้น 1 และชุดที่ต้องเอาไปเปลี่ยนอยู่ชั้น 2 เท่ากับว่าเพิ่งลงมาแล้วก็ต้องขึ้นไป และต้องลงมาอีก เพื่อขึ้นไปอีกรอบ พนักงานเลยบอกว่า ไม่งั้นก็ทำคืนเงินแล้วลูกค้าขึ้นไปซื้อใหม่ ตนลังเลสักพักก็บอกโอเค เดี๋ยวขึ้นไปเอาตัวใหม่ ตนก็ขึ้นไปเอาใหม่ ลงมายื่นให้พนักงานแล้วพูด "เช็กดูด้วยนะคะ ว่าตัวนี้เป็นเหมือนตัวเมื่อกี้ไหม ?" แต่พนักงานไม่เช็ก ตนเลยย้ำไป พนักงานก็แหวกดูตะเข็บเห็นขี้ด้าย ตนเลยพูดตัดบท "ขี้ด้ายพี่ไม่ซีเรียส มันตัดได้" แล้วก็พูดต่อด้วยน้ำเสียงสั่งสอนว่า "วันหลังอย่าพูดส่ง ๆ สักแต่ว่าพูดนะคะ เป็นพนักงานบริการลูกค้านะ" พนักงานก็แอบชักสีหน้าและพูดขอโทษ

        แล้วพอวันนี้ ตนเข้าห้างแจ้งเบอร์โทร. แคชเชียร์ก็ถามเบอร์หลายรอบ น้องแคชเชียร์บอกว่าเบอร์นี้เป็นชื่อหยาบคาย ซึ่งเป็นเบอร์และชื่อแม่เป็นสมาชิก ตนเลยระลึกเหตุการณ์ขึ้นได้ ทำงานบริการ ทำไมเลวอย่างนี้ เป็นมุสลิมโพกหัว ได้ชื่อ-นามสกุลมันมาละ แบบนี้ควรกราบขอโทษไหม ?! ล่าสุดตนโทร. ไปแจ้งสาขาดอนเมือง บอกว่าจะตักเตือน ตนบอกว่าพฤติกรรมแบบนี้ควรไล่ออกแล้วไม่ใช่แค่ตักเตือน #เปลี่ยนชื่อลูกค้าเอง #หยาบคาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเดือด พนง. ห้าง เปลี่ยนชื่อลูกค้า หน้า_หมา คาดแค้นถูกตำหนิ ลั่นต้องไล่ออก อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2562 เวลา 18:29:03 89,804 อ่าน
TOP