x close

แซวสนั่น สามเณรน้อย ร่วมงานสัปดาห์วิทย์ฯ ร่วมใจแข่ง ROV จนได้รางวัลชนะเลิศ


          เปิดภาพ 4 สามเณร แข่งเกม ROV ในงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติที่ ม.ขอนแก่น เก่งจริงจนคว้ารางวัลชนะเลิศ โซเชียลพากันแซวสนั่น

เณรเล่นเกม ROV
         ผ่านพ้นไปแล้วกับการโครงการสัปดาห์วิชาการ ครั้งที่ 14 และงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 ที่จัดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 15-18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย หรือ KKU Nong Khai Fair 2019 ในหัวข้อ "จุดประกายความคิด พัฒนาชีวิตด้วยวิทยาศาสตร์ เสริมสร้างชาติด้วยเทคโนโลยี สู้วิถีแห่งนวัตกรรม"

         เรียกได้ว่า มีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายให้เด็ก ๆ นักเรียนร่วมแสดงความสามารถในกิจกรรมที่ตัวเองถนัด ไม่ว่าจะเป็น การประกวดตกแต่งตู้พรรณไม้น้ำสวยงาม เล่นเครื่องบินบังคับวิทยุ วาดภาพ การแข่งขันเครื่องร่อน กีฬาฟุตซอล หรือการเต้นโคฟเวอร์ ซึ่งนับว่าเป็นการจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนให้เด็กนักเรียนได้กล้าแสดงออกในความชื่นชอบของตัวเอง

เณรเล่นเกม ROV
         แต่ที่เป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมาก คงต้องยกให้กิจกรรมการแข่งขันกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ ที่ให้นักเรียนมาแข่งกันเล่นเกมยอดฮิตขณะนี้ อย่างเกม ROV ซึ่งผลการแข่งขันพบว่า ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศไปครอบครอง ได้แก่ ทีมของสามเณรน้อย 4 รูป ที่เป็นผู้ชนะคว้ารางวัลอันดับที่ 1 ไป

         ทั้งนี้ โลกออนไลน์ต่างคอมเมนต์แซวกลุ่มสามเณรทั้ง 4 รูป นอกจากชาวเน็ตแล้ว ยังมีเพจดังอย่างเพจเฟซบุ๊ก คาราโอเกะชั้นใต้ดิน ก็ได้มีการนำภาพไปแชร์ต่อ พร้อมแนบเนื้อเพลงประกอบ "บอกมารับคำท้าไม่ว่าหน้าไหน"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซวสนั่น สามเณรน้อย ร่วมงานสัปดาห์วิทย์ฯ ร่วมใจแข่ง ROV จนได้รางวัลชนะเลิศ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2562 เวลา 17:03:05 43,648 อ่าน
TOP