x close

โผล่อีกราย แอบถ่ายสาวนั่งขัดสมาธิบนเก้าอี้ บอกจะสวยแค่ไหน..ทำแบบนี้หมดกัน

          หญิงรายหนึ่งแอบถ่ายภาพหญิงสาวนั่งขัดสมาธิบนเก้าอี้ร้านอาหาร พร้อมระบุ ถึงจะสวยจะรวยแค่ไหนทำแบบนี้ก็หมดกัน ด้านโซเชียลรุมสับเละ สุดงงทำแบบนี้ผิดด้วยหรือ
 
           แอบถ่าย

          จากกรณีในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพของหนุ่มคนหนึ่ง ที่ได้ทำการแอบถ่ายภาพของหญิงสาวนั่งขัดสมาธิบนเก้าอี้ในร้านอาหาร พร้อมระบุว่าเป็นการกระทำที่ไม่มีมารยาท ทำแบบนี้ราคาตกทันที จนทำให้โซเชียลออกมาตั้งคำถามเป็นจำนวนมากว่านั่งแบบนี้มันผิดมากขนาดนั้นเลยหรือ พร้อมเตือนว่าการกระทำแบบนี้คือการละเมิดสิทธิคนอื่น ตามที่เคยได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : โซเชียลซัดเละ หนุ่มแอบถ่ายสาวนั่งขัดสมาธิบนเก้าอี้ บอก ทำแบบนี้ราคาตกทันที

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 เฟซบุ๊ก โหดสัส ตามภาพ ได้แชร์ภาพหญิงสาวอีกรายที่ได้ทำการถ่ายภาพผู้ใช้บริการรายอื่นในร้านอาหารที่กำลังนั่งขัดสมาธิบนเก้าอี้ในร้านอาหาร พร้อมวิจารณ์ว่า มีครอบครัวหนึ่งลงจากรถ BMW X3 เข้ามากินอาหารญี่ปุ่นร้านเดียวกับตน พร้อมระบุเชิงตำหนิว่าไม่มีมารยาทบนโต๊ะอาหาร ถึงจะสวยจะรวยแค่ไหนทำแบบนี้ก็หมดกัน

          ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็ต่างวิจารณ์คนถ่ายภาพเป็นจำนวนมากว่า การทำเช่นนี้มันผิดตรงไหน รวมถึงต่างพากันเข้าไปตำหนิในข้อความของโพสต์ดังกล่าวว่า ไม่ควรไปยุ่งเรื่องของคนอื่น และไม่ควรถ่ายภาพคนอื่นมาลงเช่นนี้ เพราะเป็นการไม่มีมารยาทเช่นกัน ขณะที่บางส่วนก็ระบุว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยมีคนโพสต์ภาพแบบนี้จนโดนถล่มเละมาแล้ว ไม่แน่ใจว่าเจ้าของโพสต์เคยเห็นหรือไม่

แอบถ่าย

แอบถ่าย

แอบถ่าย

แอบถ่าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีกราย แอบถ่ายสาวนั่งขัดสมาธิบนเก้าอี้ บอกจะสวยแค่ไหน..ทำแบบนี้หมดกัน อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2562 เวลา 23:45:06 106,804 อ่าน
TOP