x close

เปิดใจอดีตเมีย สามารถ พยัคฆ์อรุณ เล่าหมดทำไมแบ่งสมบัติ เวลาเปลี่ยนทำคนเปลี่ยน

          หญิง วลัยทิพย์ อดีตภรรยา สามารถ พยัคฆ์อรุณ เปิดใจคดีฟ้องแบ่งสมบัติ ช้ำรักมา 10 ปี แต่พอเลิกกลับไม่เหลียวแล เป็นลูกผู้ชาย น่าจะรู้อะไรควรไม่ควร


          จากเรื่องราวที่ น.ส.วลัยทิพย์ ภพธีรธรรม หรือ หญิง ยื่นฟ้อง สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตนักมวยชื่อดัง ซึ่งเป็นอดีตสามี ในคดีฟ้องแบ่งสินสมรส และเคลียร์ภาระหนี้สินที่มีร่วมกัน พร้อมเผยว่าฝ่ายชายกลับคำที่จะขายค่ายมวยที่สร้างด้วยกันมาเพื่อนำเงินมาแบ่งกัน เปลี่ยนเป็นจะจัดการเพียงคนเดียว รับว่าอึดอัดที่ถูกกดดันจนต้องออกมาแบบตัวเปล่านั้น

อ่านข่าว : อดีตเมีย สามารถ พยัคฆ์อรุณ ฟ้องแบ่งสมบัติ แฉโดนฮุบค่ายมวย จนเมียออกมาตัวเปล่า

            ล่าสุด (21 สิงหาคม 2562) อมรินทร์ทีวี รายงานว่า น.ส.วลัยทิพย์ ได้เดินทางมาพร้อมทนายความ หลังศาลนัดสืบพยานโจทก์ในคดีดังกล่าว ซึ่งจะเป็นการพบกันครั้งแรก ในรอบ 2 ปี ของเธอกับอดีตสามี โดยก่อนจะขึ้นศาลนั้น น.ส.วลัยทิพย์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ใจความว่า คนเลิกกันแล้ว ก็ควรจะเคลียร์กันทุกอย่าง อย่างชื่อหนี้ที่กู้ร่วมกัน เพราะหย่ากันแล้ว ถ้าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่ชดใช้หนี้ จะทำให้เดือดร้อนทั้ง 2 ฝ่าย ฝ่ายสามารถบอกแต่เพียงว่าไม่มีเงิน ให้เงินได้เพียง 1 ล้านบาทเท่านั้น แล้วให้ไปแต่ตัว

            ตนมองว่ารักกัน อยู่ด้วยกัน สร้างทรัพย์สินด้วยกันมา เลิกกันก็ควรจะได้สิ่งที่ควรจะได้ บ้าน 2 หลัง ในรั้วเดียวกันย่านสายไหมบนพื้นที่ 2 ไร่ ตนก็ขอแบ่งคนละหลัง ส่วนหนี้สินถ้าไม่มีเงิน ก็ขายค่ายมวยใช้หนี้ให้จบ ตนไม่ได้เรียกร้องอะไรมากกว่านี้ ตนพยายามจะเจรจามาตลอดระยะเวลา 2 ปี แต่โทร.หาก็ไม่รับ อยู่บ้านในรั้วเดียวกัน (คนละหลัง) ก็ไม่มีโอกาสได้คุยกัน เพราะ พี่สามารถ คอยหลบหน้าตลอด

           (เรื่องที่เลิกกัน) ตนเสียใจอยู่แล้ว แต่ข้ามจุดนั้นมาแล้ว อยากให้พี่สามารถเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องไปฟังใครมาก ตอนเรารักกัน เราก็รักกันมา 10 ปี วันที่อยากได้ ก็ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้มา แต่วันที่จากลามาทำแบบนี้มันไม่ใช่ ที่จริงตนไม่ต้องการให้ขายอะไรถ้าเราตกลงกันได้ แต่ในเมื่อพี่สามารถบอกว่าไม่มีจะให้ ก็ต้องเอาสิ่งที่สร้างร่วมกันมาไปทำอะไรเพื่อให้ได้เงินมา เพื่อชำระหนี้ แล้วแบ่งกัน นอกจากนี้ ยังมีเรื่องเวลาที่เคยอยู่ด้วยกันมา โอกาสที่เราเสียไป พี่สามารถเป็นลูกผู้ชาย ก็น่าจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร

           น.ส.วลัยทิพย์ ทิ้งท้ายว่า ตอนนี้ไม่สามารถจะคิดแทนพี่เขาได้แล้ว เพราะพี่เขาเปลี่ยนไปเยอะ กาลเวลามันเปลี่ยน สิ่งใดไม่เปลี่ยนแปลงมันไม่มีอยู่จริง (คิดว่าคดีนี้จะจบอย่างไร) ตนไม่อยากคาดเดา ได้แต่ภาวนาให้มันจบสวย ๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจอดีตเมีย สามารถ พยัคฆ์อรุณ เล่าหมดทำไมแบ่งสมบัติ เวลาเปลี่ยนทำคนเปลี่ยน โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2562 เวลา 17:10:58 50,573 อ่าน
TOP