x close

สาวแสบ หลอกขายแบรนด์เนมแท้ แต่ส่งของปลอมให้ลูกค้า ก่อเหตุมาจนได้เป็นล้าน

          ตำรวจกองปราบ รวบสาวแสบหลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ ตั้งราคาถูกกว่าท้องตลาด เหยื่อหลงเชื่อโอนเงินให้ แต่กลับได้รับของปลอมแถมสภาพเก่า เจ้าตัวรับ ก่อเหตุไม่ต่ำกว่าร้อยครั้ง ได้เงินมากว่าล้านบาท

          วันที่ 22 สิงหาคม 2562  เว็บไซต์ FM91bkk รายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปราม จับกุม น.ส.เครือวัลย์ อายุ 36 ปี ตามหมายจับศาลแขวงชลบุรี ที่ จ.58/25561 ลงวันที่ 10 เมษายน 2561 ข้อหาฉ้อโกง โดยจับกุมได้บริเวณลานจอดรถคอนโดมีเนียม แห่งหนึ่ง ถนนรัตนาธิเบศร์-งามวงศ์วาน ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี

          สืบเนื่องจาก น.ส.เครือวัลย์ ได้โพสต์ขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ อาทิ อินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก ในราคาถูกกว่าท้องตลาด จนมีคนหลงเชื่อโอนเงินสั่งซื้อ แต่กลับได้รับสินค้าปลอมและมีสภาพเก่าไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งที่ผ่านมา น.ส.เครือวัลย์ ก่อเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

          จากการสอบสวน น.ส.เครือวัลย์ ให้การรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุไม่ต่ำกว่าร้อยครั้ง ได้เงินรวมกว่าล้านบาท เพื่อเอามาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

          ทั้งนี้ ตรวจสอบประวัติพบว่า น.ส.เครือวัลย์ เคยถูกดำเนินคดีในลักษณะนี้มาแล้ว 3 ครั้ง จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนส่งตัวให้ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ดำเนินการต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เว็บไซต์ FM91bkk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแสบ หลอกขายแบรนด์เนมแท้ แต่ส่งของปลอมให้ลูกค้า ก่อเหตุมาจนได้เป็นล้าน โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 16:38:48 12,730 อ่าน
TOP