x close

สุดสลด รถพ่วงเทรลเลอร์ ชนรถ 10 ล้อ 2 ศพโดนย่างคากองเพลิง จนระบุตัวไม่ได้


        รถเทรลเลอร์ชนท้าย 10 ล้อ ขณะจอดติดไฟแดง 3 คันรวดไฟลุกคลอก ตาย 2 ศพ ขณะที่ไก่หลังท้ายบรรทุก ถูกย่างสดตายนับพัน

รถเทรลเลอร์ชนรถสิบล้อ
ภาพจาก INN

          พ.ต.ท. สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุมีรถเทรลเลอร์ชนรถที่จอดติดไฟแดง และเกิดเพลิงลุกไหม้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 2 ราย บริเวณถนนธัญบุรี-วังน้อย (แยกไฟแดงวัดใจ) มุ่งหน้าธัญบุรี ม.5 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุด้วยรถดับเพลิง อบต.คลองเจ็ด จำนวน 2 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุพบชนกันจำนวน 3 คัน ได้แก่ 

          1. รถพ่วงบรรทุกน้ำตาล

          2. รถสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ซึ่งบรรทุกไก่มาจำนวน 3,000 ตัว

          3. รถเทรลเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ชนกับรถบรรทุกไก่จนไฟลุกไหม้

รถเทรลเลอร์ชนรถสิบล้อ
ภาพจาก INN

          เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเพื่อดับไฟ แต่ทำได้ยากเพราะในตู้คอนเทนเนอร์บรรทุกยางพารามาเต็มคันรถ และไก่ได้ถูกไฟลุกไหม้ตายไปกว่าครึ่งคันรถ

          เมื่อไฟดับลงบริเวณเบาะคนขับและที่นั่งข้างคนขับภายในรถเทรลเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นผู้หญิง 1 ราย และผู้ชาย 1 ราย ซึ่งขณะนี้ยังตรวจสอบเอกสารของผู้เสียชีวิตไม่ได้ เพราะทั้ง 2 ศพถูกไฟคลอกเสียชีวิต

รถเทรลเลอร์ชนรถสิบล้อ
ภาพจาก INN


          จากการสอบถาม นายศิริพงษ์ มะลิมาตร์ อายุ 52 ปี คนขับรถบรรทุกไก่ ให้การว่า ตนบรรทุกไก่มา 3,000 ตัว จาก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ และจะไปส่งที่ จ.ชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถคันหน้าได้จอดติดไฟแดงอยู่ ตนก็จอดต่อท้ายพร้อมกับแตะไฟเบรกหลายครั้งเพื่อเตือนรถคันหลังเป็นจังหวะ สักพักหนึ่งรถยางพาราก็พุ่งเข้าอัดท้ายอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีเพลิงลุกไหม้ ทำให้ไก่ที่บรรทุกมาประมาณ 3,000 ตัว ถูกไฟคลอกไปประมาณพันกว่าตัว และพบผู้เสียชีวิตซึ่งตอนแรกยังมีเสียงร้องขอความช่วยเหลืออยู่ จนกระทั่งไฟลุกไหม้และคลอกคนขับกับคนนั่งข้างเสียชีวิต

          ด้านเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกไก่กับรถสิบล้อไปสอบสวนที่ สภ.คลองห้า พร้อมทั้งจะได้ประสานบริษัทของรถเทรลเลอร์เพื่อจะตรวจสอบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายอีกครั้ง

รถเทรลเลอร์ชนรถสิบล้อ
ภาพจาก INN

รถเทรลเลอร์ชนรถสิบล้อ
ภาพจาก INN

รถเทรลเลอร์ชนรถสิบล้อ
ภาพจาก INN

รถเทรลเลอร์ชนรถสิบล้อ
ภาพจาก INN


ข้อมูลจาก INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด รถพ่วงเทรลเลอร์ ชนรถ 10 ล้อ 2 ศพโดนย่างคากองเพลิง จนระบุตัวไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2562 เวลา 10:25:13 17,759 อ่าน
TOP