x close

สาวไฮโซรักหนุ่มจัณฑาล หนีไปสร้างชีวิตคู่ พ่อรับไม่ได้ ควัก 4.6 ล้าน จ้างฆ่าลูกเขย

          สาวไฮโซอินเดีย แอบคบหนุ่มจัณฑาล จนท้อง และหนีตามไปแต่งงานกัน พ่อฝ่ายหญิงโกรธจัด รับไม่ได้ ควักเงิน 4.6 ล้าน จ้างคนไปฆ่าลูกเขย ฐานหมิ่นศักดิ์ศรี

ภาพจาก Amrutha Pranay

          ประนาย เปรุมัลลา วัย 23 ปี และ อัมรุธา วาร์ศินี วัย 21 ปี คือหนุ่มสาวอินเดียที่สร้างรักต้องห้าม พวกเขายอมเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อหัวใจของกันและกัน แม้ว่าโลกทั้งใบอาจจะไม่เห็นดีเห็นงามด้วยก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็กล้าที่จะลุกขึ้นมาเสี่ยง

          เรื่องราวความรักของพวกเขามันไม่ได้เป็นเหมือนกับในเทพนิยายโรแมนติก แต่อาจเรียกได้ว่าคล้ายกับบทประพันธ์คลาสสิกอย่าง โรมิโอกับจูเลียต ที่เริ่มต้นอย่างแสนหวาน ทว่าจบลงด้วยโศกนาฏกรรมขื่นขมและเจ็บปวด เพราะความรักเป็นสิ่งที่สวยงามก็จริง แต่บางครั้งมันก็ไม่ได้แสนสุขดังที่มันควรจะเป็น...

ภาพจาก Amrutha Pranay

          เรื่องราวแสนเศร้าของทั้งคู่ถูกหยิบยกมารายงานโดยเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวัน 23 สิงหาคม 2562 โดยชีวิตของ ประนาย และ อัมรุธา นั้น แตกต่างกันแบบฟ้ากับเหว เพราะพวกเขามาจากคนละชั้นวรรณะ ฝ่ายชายเกิดในครอบครัวจัณฑาล กลุ่มคนที่มีชนชั้นต่ำที่สุดในระบอบวรรณะในสังคมอินเดีย ในขณะที่ฝ่ายหญิงเกิดในตระกูลที่มีฐานะสูงส่ง พ่อแม่ของเธอทั้งร่ำรวยมหาศาลและหยิ่งในศักดิ์ศรี

          ตั้งแต่เด็กจนโต อัมรุธาได้รับการสอนอยู่เสมอว่าห้ามลดตัวลงไปเกลือกกลั้วกับชนชั้นที่ต่ำกว่าเป็นอันขาด แต่คำสั่งสอนจากพ่อแม่บางครั้งก็ไม่สามารถห้ามหัวใจบริสุทธิ์ของเด็ก โดยในขณะที่เธอกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อัมรุธาได้รู้จักกับประนาย เด็กชายที่กลายมาเป็นคู่ชีวิตของเธอในอนาคต

ภาพจาก Amrutha Pranay

          ความสัมพันธ์ครั้งนี้เริ่มจากการเป็นแค่เพื่อนและพัฒนาเป็นอะไรที่มากกว่านั้น โดยประนายกับอัมรุธาคุยกันอยู่เสมอ ทั้งแชตและโทร. หากัน จนกระทั่งวันหนึ่ง พ่อของอัมรุธาก็จับได้ว่าเธอแอบคบกับจัณฑาล ซึ่งทำให้เขาโกรธมาก ตัดสินใจลงโทษลูกสาวในทันที

          พ่อไม่เคยตีอัมรุธามาก่อน และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เขาตีเธอ เขายังได้ยึดโทรศัพท์มือถือกับคอมพิวเตอร์ของลูกสาว ก่อนจะทำเรื่องย้ายโรงเรียน ให้เธอไปเรียนที่อื่นให้ไกลจากเด็กหนุ่มคนนี้ แต่อย่างไรก็ตาม การแยกจากก็ไม่อาจกีดขวางความรักของเด็กทั้งคู่ได้ โดยอัมรุธากับประนายยังคงแอบคบกันเงียบ ๆ ต่อไป อีกทั้งยังหาโอกาสนัดเจอกันอยู่บ้าง

ภาพจาก Amrutha Pranay

          ทุกอย่างเป็นแบบนี้เรื่อยมา จนกระทั่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัย โดยอัมรุธาศึกษาด้านแฟชั่น ขณะที่ประนายเรียนคณะวิศกรรมศาสตร์ พวกเขาดำเนินความรักแบบนี้มาเป็นเวลา 6 ปี จนกระทั่งอัมรุธาระแคะระคายว่าพ่อแม่กำลังวางแผนจับเธอคลุมถุงชนให้ไปแต่งงานกับคนที่เธอไม่เคยรัก

          อัมรุธาเล่าให้ประนายฟัง และบอกว่าเธออยากหนีไปกับเขา แต่การสู้เพื่อความรักในตอนนั้นยังไม่ใช่ความคิดที่ดีเท่าไหร่นัก ทั้งคู่จึงรอไปก่อน จนกระทั่งในเดือนมกราคม 2561 ประนายกับอัมรุธาก็ตัดสินใจหนีตามกัน โดยทั้งคู่ตั้งใจว่าจะไปสร้างอนาคตด้วยกันที่ออสเตรเลีย และได้ยื่นเรื่องทำวีซ่า

ภาพจาก Amrutha Pranay

          ในระหว่างดำเนินการนั้น พวกเขาก็แต่งงานกันที่เมืองไฮเดอราบัด รัฐเตลังคานา ทางตอนกลางของอินเดีย พิธีวิวาห์เป็นแบบฮินดู แขกเหรื่อมีเพียงเพื่อนสนิท และดำเนินการโดยองค์กรอารยะสามารถ ที่สนับสนุนการแต่งงานข้ามชนชั้น แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ต้องเลื่อนแผนการเดินทางออกไปก่อน เนื่องจากอัมรุธาพบว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์

          หลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถปิดบังได้แล้ว โดยในเดือนสิงหาคม 2561 ประนายกับอัมรุธาจัดงานแต่งงานอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นการแต่งงานอย่างเป็นทางการ ไม่ได้แอบทำแบบเงียบ ๆ เหมือนครั้งแรก แน่นอนว่าพ่อแม่ของอัมรุธาไม่เห็นด้วยอย่างที่สุดและไม่มาร่วมงาน โดยพ่อของอัมรุธาพูดว่า เขายอมให้ลูกสาวแต่งงานกับขอทาน ยังดีกว่ายกเธอให้กับจัณฑาล เพราะขอทานยังมีวรรณะที่สูงกว่านั้น

ภาพจาก Amrutha Pranay

          ในช่วงเวลานั้นเอง ราว พ่อของอัมรุธา ก็เริ่มคิดหาทางกำจัดลูกเขยที่ตัวเองรังเกียจ และได้ตัดสินใจควักเงิน 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 4.6 ล้านบาท จ้างคนไปฆ่าประนาย เขาได้ส่งรูปภาพให้นักฆ่าดูเพื่อให้มั่นใจว่าจะจัดการไม่ผิดตัว ซึ่งในจำนวนนั้นมีรูปในวันแต่งงานรวมอยู่ด้วย

          ในวันที่ 14 กันยายน 2561 ประนายพาแม่ไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งอัมรุธาก็ไปด้วย หลังจากเสร็จธุระแล้ว ทั้งสามคนก็เดินกลับด้วยกัน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเดินตามหลังพวกเขา ในมือถือมีดเล่มใหญ่

ภาพจาก nextshark.com

          เมื่อประสบโอกาสเหมาะ ชายคนนี้ก็วิ่งเข้าไปหาประนาย เงื้อมีดฟันเขาจากด้านหลัง 2 ครั้ง ที่บริเวณลำคอและศีรษะ ก่อนจะหลบหนีไป อัมรุธาช็อกแทบสิ้นสติ เธอกรีดร้องอยู่ตรงนั้น วิ่งไปวิ่งมาเพื่อขอความช่วยเหลือ หญิงสาวได้รีบโทร. หาพ่อ บอกว่ามีคนทำร้ายประนาย เป็นฝีมือพ่อหรือไม่ และก็เป็นลมหมดสติไปหลังจากนั้น

          ต่อมาในวันที่ 30 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จับกุม ราว พ่อของอัมรุธา หลังจากสืบสวนพบว่าพยานหลักฐานหลายอย่างชี้ไปที่เขา ซึ่งเขาก็ได้รับสารภาพว่าบงการอยู่เบื้องหลังจริง แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเขาจะถูกลงโทษสถานใดบ้าง เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างกระบวนการสอบสวนสืบสวน

          ทางด้านพ่อแม่ของประนายก็ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อให้ราวได้รับการลงโทษในสิ่งที่เขาทำลงไป และเพื่อป้องกันไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต ตัวอัมรุธาก็หันหลังให้กับครอบครัวเธอแล้ว เธอกล่าวว่าคนที่เธอรักต้องเสียชีวิตเพราะพ่อ ตอนนี้คนที่เหมือนพ่อแม่เธอก็คือพ่อแม่ของประนาย ผู้ซึ่งสนับสนุนความรักของเธอมาโดยตลอด


ภาพจาก Amrutha Pranay


ภาพจาก Amrutha Pranay


ภาพจาก Amrutha Pranay



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไฮโซรักหนุ่มจัณฑาล หนีไปสร้างชีวิตคู่ พ่อรับไม่ได้ ควัก 4.6 ล้าน จ้างฆ่าลูกเขย อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2562 เวลา 23:07:16 151,409 อ่าน
TOP