x close

รถพ่วงชนกระบะ ดับ 5 ศพ สาวรอดหนึ่งเดียว เล่านาทีช็อก สามีกอดป้องจนตัวตาย

 

            กระบะชนรถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิต 5 ศพ สาวจากกระบะรอดเพียงคนเดียว เล่านาทีชีวิต สามีตะโกนสั่งเก็บคอ-ขา ก่อนเอาตัวกอดปกป้องจนตายไปต่อหน้า 
          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 รายการทุบโ๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุรถกระบะชนกับรถพ่วง 18 ล้อ ที่บริเวณกลางไฟแดงสายบายพาสเลี่ยงเมือง ม.1 ต.โพตลาดแก้ว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี เป็นเหตุให้ผู้ที่เดินทางมากับรถกระบะเสียชีวิต 5 ราย ได้แก่ นายอานัติ แสนจันทร์ อายุ 28 ปี คนขับรถกระบะ, นายจีรศักดิ์ มะตง อายุ 33 ปี, นายนรินทร์ จากโอน อายุ 36 ปี, นายจิตรกร สาระผล อายุ 19 ปี และนายณรงค์ฤทธิ์ บุตรอ่อน อายุ 34 ปี

          ส่วนทางด้านรถพ่วง ผู้ขับรถคือ นายสำรวย ให้การว่า ตนกำลังขับรถมามุ่งหน้าไปสระบุรี ขับมาตามปกติจนถึงสี่แยก ซึ่งเป็นสัญญาณไฟกระพริบ จึงไม่ได้หยุดรถ แล้วขับรถไปต่อ ขณะที่ทางด้านรถกระบะก็ขับมาตรงจุดที่จะเลี้ยว แต่มองไม่เห็นกระบะที่ขับตรงมา ทำเกิดการพุ่งชนเข้าเต็ม ๆ
         
          สำหรับทางด้านรถกระบะ มีผู้ที่รอดชีวิตเพียงคนเดียวในรถคือ นางยุภาพร แสนจันทร์ ภรรยาของนายอานัติ คนขับรถกระบะ ซึ่งนั่งอยู่เบาะข้างคนขับ เปิดเผยว่า กำลังจะเดินทางไปจังหวัดชัยนาท โดยใช้ GPS นำทาง ขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 80-90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จนมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นแยกก็ชะลอรถ ก่อนรถพ่วงจะเลี้ยวพุ่งมาชน

รถชน

            ทั้งนี้ นางยุภาพร ได้เล่าถึงนาทีชีวีต เผยว่า รอดมาได้เพราะสามีเอาตัวมาบังไว้ โดยสามีได้ตะโกนเรียกชื่อตน บอกให้เก็บหัวและขา จากนั้นก็โอบกอดป้องกันอันตราย ทำให้ตนรอดมาได้ ส่วนสามีตายจากไปต่อหน้า เพื่อนที่อยู่เบาะหลัง ถูกอัดทับกันเสยียชีวิตทั้งหมด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโ๊ะข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถพ่วงชนกระบะ ดับ 5 ศพ สาวรอดหนึ่งเดียว เล่านาทีช็อก สามีกอดป้องจนตัวตาย อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2562 เวลา 10:15:24 17,841 อ่าน
TOP