x close

ปาล์ม เปรมทัต จดทะเบียนแต่งงานแฟน ก่อนสิ้นลมหายใจ ฝันจะสู่ขอ แต่ไม่เป็นจริง

           แฟนสาว ปาล์ม นายแบบป่วยมะเร็งเสียชีวิต คอยดูแลใกล้ชิดแม้แฟนหนุ่มจากไปแล้ว เผย 3 เดือนก่อน มีแพลนแต่งงาน แต่อาการทรุดอีกครั้ง พ่อแม่เผยลูกชายเป็นที่รัก และความภูมิใจของครอบครัว

ปาล์ม เปรมทัต

           จากกรณีนายเปรมทัต สิ้นกั้ง หรือ ปาล์ม นายแบบหนุ่มที่ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ซึ่งเรื่องราวของเขาถูกแชร์ในโลกออนไลน์จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง เนื่องจากปาล์มเข้ารับการรักษาด้วยการให้คีโมจนหายขาด แต่โรคร้ายกลับมาเป็นอีก และรุนแรงกว่าเดิม ซึ่งแพทย์ระบุว่า ไม่สามารถรักษาได้จากการทำคีโม ต้องปลูกถ่ายสเต็มเซลล์เท่านั้น จนกระทั่งวันที่ 25 สิงหาคม 2562 ปาล์มได้เสียชีวิตลงขณะพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช โดยศพได้ถูกเคลื่อนย้ายไปตั้งประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่วัดควนอินทนินงาม อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง บ้านเกิด

           อ่านข่าว : แฟนสาว ปาล์ม นายแบบป่วยมะเร็ง เล่านาทีแฟนหนุ่มยิ้มให้ ได้กอดกันเป็นครั้งสุดท้าย.. 

ปาล์ม เปรมทัต

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปยังวัดควนอินทนินงาม ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ครอบครัวได้นำศพของปาล์ม มาเตรียมประกอบพิธีทางศาสนา และเป็นวันแรก โดยครอบครัวกำลังอยู่ในระหว่างการจัดเตรียมสถานที่ ทางญาติเตรียมตั้งศพบำเพ็ญกุศลไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม และกำหนดจะประกอบพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 1 กันยายน นี้

ปาล์ม เปรมทัต

           นายประเวศ มีดวง อายุ 53 ปี พ่อของปาล์ม เปิดเผยว่า ลูกชายต้องต่อสู้กับโรคร้ายมาประมาณ 3 ปี ลูกเป็นคนนิสัยดีมาก ขยันทำงานไปด้วยส่งเสียตัวเองเรียนหนังสือ ไม่รบกวนเงินทางบ้านเลย เป็นคนรู้บุญคุณพ่อแม่ รักครอบครัวมาก และเป็นที่รักของเพื่อน ๆ ทุกคน ก่อนเสียชีวิตก็ยังระลึกถึงบุญคุณพ่อแม่ โดยบอกว่ายังไม่ได้ตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ตนก็เสียใจมาก เพราะน้องปาล์มกำลังจะมีอนาคตที่ดี

ปาล์ม เปรมทัต

           โดยก่อนหน้านี้ลูกชายยังบอกว่า อยากจะอยู่ดูแลพ่อแม่ และแฟนสาว ยังไม่อยากจะจากไป แต่ก็ได้สั่งเสียไว้ก่อนจะเสียชีวิตว่า หากเขาเสียชีวิตให้นำศพกลับมาที่บ้านเกิด จ.ตรัง โดยตนได้ไปเยี่ยมครั้งสุดท้ายก็พยายามทำใจ เพราะหมอก็แจ้งว่ารักษาไม่ได้แล้ว แต่ก็ยังทำใจไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้ปาล์มบอกกับตนว่าในเดือนเมษายนนี้ จะกลับมาบ้าน ได้เจอกันแน่ หากหายจากโรคร้ายจะกลับมาบวชให้พ่อแม่ที่บ้านเกิดด้วย ตนขอขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลให้น้องปาล์ม ส่วนเงินที่เหลือ น้องปาล์มได้บอกเอาไว้ว่า ให้เอาไปบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งต่อไป

           ด้านนางสุนันทา สิ้นกั้ง อายุ 49 ปี แม่ของปาล์ม เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตนทำใจไม่ได้กับการสูญเสียที่เกิดขึ้น และไม่ได้เตรียมใจไว้ เพราะทุกวันคิดว่าลูกจะต้องหาย พยายามปลอบใจตัวเอง และลูกชายเป็นคนที่รักแม่ รักครอบครัว รักน้อง ๆ อีก 2 คน และรักน้องหญิง แฟนสาว มาก เขาฝันไว้ว่าหากหายจะพาน้องหญิงมาที่บ้าน พาพ่อแม่น้อง ๆ ขึ้นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่เขาทำงานเก็บเงินซื้อเองด้วยน้ำพักน้ำแรงขับเที่ยว

ปาล์ม เปรมทัต

           ที่ผ่านมา น้องปาล์มเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวและพ่อแม่ เพราะเขาต่อสู้ด้วยความสามารถของตัวเองจนประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาตั้งใจ โดยน้องหญิงได้จดทะเบียนสมรสกับน้องปาล์มนานแล้ว และคุยกันเมื่อ 3 เดือนก่อนที่น้องปาล์มอาการเริ่มดีขึ้นว่าจะไปสู่ขอน้องหญิง และจะจัดงานแต่ง แต่หลังจากนั้นน้องปาล์มก็อาการกำเริบ จนต้องมาจากไป

           ขณะที่ น.ส.อาชิรญาณ์ คนมั่น หรือ หญิง แฟนของปาล์ม เปิดเผยว่า เราคุยกันทุกวันก่อนเสียชีวิต เขาก็ไม่ได้ฝากฝังอะไร แต่ก่อนหน้านี้เคยกล่าวอโหสิกรรมให้กัน อะไรที่ทำดีและไม่ดีก็อโหสิกรรมให้ ส่วนวินาทีที่ปาล์มจากไป ก็ได้จากไปอย่างสงบ โดยปาล์มได้พยายามหันมากอดตนจนหมดลมหายใจ สีหน้าปาล์มในตอนนั้นเหมือนคนนอนอมยิ้ม เหมือนปกป้องความรู้สึกของตนจนนาทีสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ตนเสียใจ ยอมรับว่าภูมิใจในตัวปาล์มมาก เพราะตลอดที่คบกันมา 8 ปี เขาได้ดูแลตนอย่างดี

           โดยก่อนหน้านี้ 3 เดือนอาการดีขึ้น และมีแพลนว่าแม่ของปาล์มจะมาสู่ขอตนแต่งงาน แต่ปาล์มก็มาจากไปเสียก่อน ปาล์มสู้มาโดยตลอด ระหว่างที่หายใจเฮือกสุดท้าย ตนบอกให้หลับ แต่ปาล์มก็ไม่ยอมหลับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาล์ม เปรมทัต จดทะเบียนแต่งงานแฟน ก่อนสิ้นลมหายใจ ฝันจะสู่ขอ แต่ไม่เป็นจริง อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2562 เวลา 14:14:24 143,972 อ่าน
TOP