x close

หนุ่มเมียนมา ขโมยมอเตอร์ไซค์เจ้านายหนี ลองซิ่งประเดิมก่อนตาย ทั้งที่เพิ่งซื้อได้วันเดียว

            ลูกจ้างชาวเมียนมาวัย 22 ปี แอบขโมยมอเตอร์ไซค์เจ้านายหนี ก่อนหลุดโค้งตกทางต่างระดับตายสยอง นายจ้างเผย เพิ่งซื้อรถมอเตอร์ไซค์มาได้วันเดียว ก่อนถูกขโมย


            วันที่ 27 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตัดแต่งกิ่งไม้ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ระหว่างเกาะกลางถนน บริเวณช่องทางด่วนกับคู่ขนาน ถนนบรมราชชนนี ขาออก ใต้ทางต่างระดับถนนบรมราชชนนี ตัดถนนราชพฤกษ์ แขวงและเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร จึงได้แจ้งตำรวจ สน.ตลิ่งชัน มาตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์

            จากการตรวจสอบพบว่า ชายผู้เสียชีวิตดังกล่าวสวมเสื้อยีนแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาว และรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน มีบาดแผลถลอกตามลำตัวและแขนซ้ายหัก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน อีกทั้งไม่พบเอกสารใดติดตัว ตำรวจจึงเก็บข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน

หนุ่มเมียนมา วัย 22 ขโมยมอเตอร์ไซค์เจ้านายหนี

            ส่วนบริเวณถนนบนทางต่างระดับที่มีความสูงจากพื้นล่าง 12 เมตร พบร่องรอยเฉี่ยวชนขอบปูนแตก โดยในจุดเกิดเหตุพบเพียงศพของผู้ตายเท่านั้น แต่ไม่พบรถมอเตอร์ไซค์ที่ขี่มา ก่อนตรวจสอบพบหลักฐานที่มีบันทึกแจ้งความเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม เวลา 05.30 น. ว่ามีตำรวจสายตรวจได้ไปรับรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่บนทางต่างระดับในที่เกิดเหตุ และนำมาเก็บไว้ที่โรงพัก ซึ่งตรงกับที่ทางกู้ภัยได้รับแจ้งว่ามีรถถูกเฉี่ยวชนในจุดเกิดเหตุแต่หาผู้บาดเจ็บไม่พบ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตมาตัดต้นไม้จึงพบศพดังกล่าว

หนุ่มเมียนมา วัย 22 ขโมยมอเตอร์ไซค์เจ้านายหนี

            ต่อมาทางตำรวจจึงได้ตรวจสอบรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว พบว่า เป็นรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อยามาฮ่า M-SLAZ สีขาว-ดำ ซึ่งเจ้าของตัวจริงอยู่ที่บริษัทขนส่งสินค้าย่านพุทธมณฑลสาย 3 เขตทวีวัฒนา โดยเพิ่งซื้อมาได้เพียงวันเดียว ก่อนจะถูกลูกจ้างชาวเมียนมา ทราบชื่อคือ นายไซซอล อายุ 22 ปี แอบขโมยหนีไป กระทั่งประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว

            เบื้องต้นคาดการณ์ว่า ผู้ตายไม่ชินทาง โดยหลังจากขโมยรถมาได้ก็ขี่รถหลบหนีขึ้นไปบนถนนต่างระดับที่เป็นทางโค้ง ก่อนรถจะหลุดโค้งจนทำให้ร่างกระเด็นตกลงมาเอง ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการประสานให้เจ้าของมารับรถคืนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมียนมา ขโมยมอเตอร์ไซค์เจ้านายหนี ลองซิ่งประเดิมก่อนตาย ทั้งที่เพิ่งซื้อได้วันเดียว อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2562 เวลา 16:54:33 41,521 อ่าน
TOP