x close

คลิปฉาว ชายคล้ายตำรวจ ยืนมุงผู้ต้องหา ก่อนกระหน่ำชก สด ๆ กลางห้องฉุกเฉิน รพ.

 

           เปิดคลิปกล้องวงจรปิด ชายแต่งกลายคล้ายตำรวจ ทุบตีคนไข้กลางโรงพยาบาล จ.ชลบุรี เพจดังเผย คนถูกทำร้ายเป็นผู้ต้องหา วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งสืบสวน
 

             วันที่ 28 สิงหาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก ข่าวเด็ดชลบุรี ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจที่เกิดขึ้นภายในโรงพยาบาล โดยกลุ่มผู้ชายหลายคนแต่งกายคล้ายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำร้ายร่างกายคนไข้รายหนึ่งที่นอนอยู่บนเตียง ซึ่งผู้ที่ทำร้ายได้รูดม่านมาปิดบังรอบเตียงเอาไว้ แต่กล้องวงจรปิดก็สามารถบันทึกการกระทำเอาไว้ได้

             เหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าเกิดขึ้นในห้องฉุกเฉิน ภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี จากในคลิปจะเห็นได้ว่า มีผู้ชายยืนอยู่รอบเตียงคนไข้ประมาณ 7 คน โดย 3 คนในจำนวนนี้ แต่งกายเครื่องแบบคล้ายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสวมเสื้อกั๊กที่ด้านหลังมีตัวอักษรระบุว่า POLICE และชายอีก 3-4 คน แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง รวมทั้งยังมีผู้ชายที่น่าจะเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยด้วย 


             กลุ่มผู้ชายดังกล่าวได้เข้ามาล้อมเตียง ก่อนจะปิดม่าน มุมกล้องเผยให้เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งที่สวมหมวก และยืนอยู่หัวเตียง ได้เงื้อหมัดชกชายที่นอนบนเตียงไปมากกว่า 10 ครั้ง ขณะที่ผู้ชายคนอื่นยืนมองดู โดยทางเพจระบุว่า ชายที่นอนอยู่บนเตียงคือผู้ต้องหา ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าโดนข้อหาอะไร และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งสืบสวนเรื่องนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปฉาว ชายคล้ายตำรวจ ยืนมุงผู้ต้องหา ก่อนกระหน่ำชก สด ๆ กลางห้องฉุกเฉิน รพ. อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 13:41:33 29,832 อ่าน
TOP