x close

หญิงเจอลิปสติกในรถสามี คิดว่าเขานอกใจ แต่จริง ๆ มันคือความลับยิ่งใหญ่ของเขา


          ภรรยาเจอลิปสติก ซ่อนอยู่ในรถของสามี มั่นใจว่าเขานอกใจ เลยขอเผชิญหน้า แต่สิ่งที่ได้รู้กลับช็อกยิ่งกว่า เมื่อเขายอมว่าอยากเป็นผู้หญิง ที่แท้ลิปสติกนี้เป็นของสามีเธอเอง

สามีอยากเป็นผู้หญิง
ภาพจาก Instagram ourtransitionallife

          ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ตามที่สังเกตเห็นว่าสามีมีพฤติกรรมแปลกไป ทั้งแอบซ่อนโทรศัพท์มือถือไม่ให้ดูข้อมูลภายใน แถมยังเจอลิปสติก ซึ่งไม่ใช่ของเธอแน่ ๆ เก็บอยู่ในรถของเขา ก็คงเกิดข้อสงสัยไม่ต่างกัน ว่าสามีที่รักกำลังนอกใจไปมีหญิงใหม่หรือไม่ สำหรับ เคลลี่ อันเลน หญิงวัย 37 ปี จากเมืองคาร์ดิฟฟ์ ในประเทศเวลส์ ก็เช่นกัน เธอค่อนข้างมั่นใจว่าสามีกำลังมีความลับแน่ ๆ แต่ไม่คิดเลยว่าความจริงที่ได้รู้ จะเป็นอะไรที่ช็อกหนักยิ่งกว่าการที่เขานอกใจ เมื่อเขายอมเปิดเผยว่า ผู้หญิงอีกคนที่เขาเก็บซ่อนไว้จากภรรยา... ก็คือตัวตนของเขาเอง

          โดยเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เคลลี่ ได้พบรักกับ วอร์เรน อันเลน ผู้เป็นสามีมาตั้งแต่ปี 2550 ก่อนที่จะแต่งงานกันในปีต่อมา และมีลูกน้อยที่น่ารักด้วยกัน 2 คน พวกเธอใช้ชีวิตเป็นคู่สามีภรรยากันมาเนิ่นนาน ดูแลกันด้วยความรัก มีความสุขร่วมกัน และเธอก็ไม่เคยคิดแม้แต่น้อยว่าชีวิตแต่งงานที่สมบูรณ์แบบนี้ จะมีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น

          จนกระทั่งตอนที่ทั้งคู่จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 10 ปี ด้วยกันเมื่อเดือนธันวาคม 2561 เคลลี่ก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ เมื่อเธอได้เห็นสามีแต่งหญิงมาเป็นชุดแฟนซี ตอนแรกเธอก็คิดว่ามันดูตลกดี แต่ไป ๆ มา ๆ ก็ชักเริ่มรู้สึกว่าเขาดูจริงจังกับการแต่งหญิงครั้งนี้อย่างมาก ลงทุนโกนหนวดจนเกลี้ยง แว็กซ์ขนจนหมด แถมยังนำคอร์เซ็ตมาใส่รัดเอว จนกระทั่งงานเลิกแล้วเขาก็ยังไม่ถอดคอร์เซ็ตออก

          เมื่อเธอถามว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ วอร์เรนก็ตอบภรรยาเพียงว่า เขาสบายดี

          อย่างไรก็ตาม ข้อสงสัยที่มียังไม่หมดเท่านั้น เคลลี่สังเกตเห็นว่าสามีไม่ปล่อยให้โทรศัพท์มือถือของเขาอยู่ห่างสายตาเลย เขาซ่อนมันจากเธอ กระทั่งตกดึกเธอก็ได้พบกับหลักฐานชิ้นเด็ด เป็นลิปสติกของใครคนอื่น ที่เก็บไว้ในช่องเก็บของหน้ารถของสามี มันทำให้เธอมั่นใจ ว่าเขากำลังนอกใจเธอแน่ ๆ

          ดังนั้น เคลลี่จึงตัดสินใจเผชิญหน้า ถามเขาไปตรง ๆ ว่าเขากำลังนอกใจเธอใช่หรือไม่ แต่คำตอบที่ได้รับนั้นกลับเป็นอะไรที่เกินคาด เมื่อวอร์เรนตอบกลับว่า

          "ผมไม่ได้นอกใจคุณเลย ไม่มีใครทั้งนั้น ความจริงคือ...ผมอยากจะเป็นผู้หญิง"

สามีอยากเป็นผู้หญิง
ภาพจาก Our Transitional Life

          ที่จริงแล้ว วอร์เรน มีความปรารถนาที่จะเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่อยู่ในช่วงวัยรุ่น ก่อนที่จะเจอกับเคลลี่ แต่เขาต้องเก็บงำตัวตนที่แท้จริงไว้ภายใน ไม่กล้าบอกใคร และไม่อยากจะให้ภรรยาได้รับรู้ เพราะเขากลัวเหลือเกินกว่าจะสูญเสียเธอกับลูก ๆ ไป แต่การที่ต้องเก็บซ่อนตัวตนไว้นี้ก็ได้สร้างความทรมานใจแก่เขาอย่างมาก จนทำให้เขาเริ่มมีอาการซึมเศร้า

          แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เลือกที่จะไม่แสดงความซึมเศร้าออกมาให้ภรรยาได้รู้ เขาได้แต่เก็บตัวตนที่เขาเรียกว่า "โซอี้" ไว้ลับ ๆ แถมยังไม่กล้าให้ภรรยาดูโทรศัพท์มือถือ เพราะมันจะเผยให้เธอรู้ว่าเขาเคยเสิร์ชข้อมูลเกี่ยวกับการแปลงเพศไว้ แต่จนท้ายที่สุดเมื่อการเผชิญหน้ามาถึง เขาก็ตัดสินใจว่าคงไม่อาจเก็บซ่อนเรื่องนี้ได้อีกต่อไป

          วอร์เรนสารภาพความจริงกับภรรยา ก่อนที่จะปล่อยโฮอย่างสุดกลั้น ฝ่ายเคลลี่เมื่อได้รู้ความจริงเช่นนั้นก็ช็อกหนัก และบอกกับเขาว่า "ฉันไม่รู้ว่าจะรับมันได้หรือไม่"

          อย่างไรก็ตาม หลังจากเคลลี่มาไตร่ตรองเรื่องนี้ดู เธอก็คิดได้ว่าตัวเองเห็นแก่ตัวขนาดไหน เธอปวดใจที่ได้รู้ว่าสามีต้องทรมาน จากการไม่สามารถเป็นในสิ่งที่ต้องการได้ นอกจากนี้ไม่ว่าอย่างไรเธอก็ยังคงรักเขา เคลลี่รักสามีของเธอมากเกินกว่าจะเสียเขาไป ความรักของเธอนั้นอยู่เกินกว่าคำว่าเพศ แต่เป็นรักที่ตัวตน และเธอก็ยอมให้เขากลายมาเป็น โซอี้ ตามที่เขาต้องการ

          ทั้งนี้ หลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยความจริงใจต่อกัน ตอนนี้วอร์เรนก็ได้ใช้ชีวิตใหม่ ในฐานะ โซอี้ เคียงคู่กับภรรยาของเขาคนเดิม และลูก ๆ ที่แสนน่ารัก ซึ่งยอมจะเรียกเขาว่า "คุณแม่โซอี้" ซึ่งแม้ว่าบางครั้งพวกเขาอาจจะคิดถึงคุณพ่อคนเดิม แต่ก็รับรู้ได้ว่าคุณพ่อของพวกเขาไม่ได้หายไปไหน และยังคงมีคุณพ่อที่แสนน่ารักคนนี้อยู่ภายในตัวคุณแม่โซอี้เสมอ

          โซอี้ เผยว่า ด้วยส่วนสูงของเขาและการแต่งหญิงในตอนนี้ มันช่วยไม่ได้ที่บางครั้งจะมีคนมองมาทางพวกเขา และแสดงความเห็นแย่ ๆ ออกมา แต่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร แถมบางครั้งลูก ๆ ของเขายังคอยเป็นด่านหน้าต่อว่าบุคคลเหล่านั้น เพื่อปกป้องความรู้สึกของเขาด้วยซ้ำ

          ในตอนนี้โซอี้ก็กำลังอยู่ระหว่างช่วงรับฮอร์โมน เพื่อเตรียมพร้อมสู่การผ่าตัดแปลงเพศต่อไป ขณะที่เคลลี่ก็มีแผนในใจที่จะเข้าพิธีแต่งงานกับโซอี้อีกครั้ง และเดินอยู่เคียงข้างกันในชุดเจ้าสาว และแม้ว่าตอนแรกเธอจะช็อกกับเรื่องตัวตนของคนรัก แต่เธอก็ยอมรับว่า ณ จุดนี้ ความสัมพันธ์ของเธอกับคู่ชีวิต ยิ่งเหนียวแน่นขึ้นยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา

          นอกจากนี้ เคลลี่ยังยอมรับตรง ๆ ว่า การที่ได้รับรู้ว่าเขาอยากจะเป็นผู้หญิงนั้น ยังดีกว่าการที่เขาบอกว่ากำลังนอกใจเธอ เพราะนั่นหมายถึงชีวิตครอบครัวของเธอต้องพังลง แต่สิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้ พวกเธอยังสามารถมีความสุขร่วมกันได้

สามีอยากเป็นผู้หญิง
ภาพจาก Instagram ourtransitionallife



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเจอลิปสติกในรถสามี คิดว่าเขานอกใจ แต่จริง ๆ มันคือความลับยิ่งใหญ่ของเขา โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2562 เวลา 14:03:28 19,355 อ่าน
TOP