x close

สลด นักศึกษา ม. ดัง นครปฐม กระโดดตึกฆ่าตัวตาย เครียดไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม

        เกิดเหตุนักศึกษากระโดดตึกสูง 15 ชั้น ฆ่าตัวตาย ในมหาวิทยาลัยชื่อดังนครปฐม อาจารย์เผยลูกศิษย์เรียนดี แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม จนจบไม่ทันเพื่อนจึงเครียด

กระโดดตึกฆ่าตัวตาย

       วันที่ 28 สิงหาคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดตึก ที่อาคารชั้น 15 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จ.นครปฐม จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายเทพดำรงค์ รักษาผล อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 5 สวมใส่ชุดนักศึกษา เสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพคอหัก ซี่โครงหัก กะโหลกแตก

       โดยนายวิเชียร ในทอง อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ขณะที่กำลังทำงานไม้เฟอร์นิเจอร์อยู่ใต้ตึก ก็ได้ยินเสียงดังตุ้บคล้ายกับมีอะไรตกลงมาอย่างแรง ตนจึงวิ่งไปดูก็พบนักศึกษาตกลงมา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้เข้ามาพร้อมปั๊มหัวใจช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้

       ขณะที่ อ.พงศ์ชยนต์ ศรีสุวรรณ ประธานสาขาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน กล่าวว่า โดยปกติแล้ว ผู้ตายเป็นเด็กที่มีอุปนิสัยร่าเริง มีผลการเรียนที่ดี แต่ค่อนข้างติดเกม และไม่ได้ลงเรียนมา 2 เทอมแล้ว เนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่าลงทะเบียน จึงไม่สามารถออกฝึกงาน และไม่จบการศึกษาพร้อมเพื่อน คาดว่าเกิดภาวะเครียด ทำให้ตัดสินใจกระโดดตึก

กระโดดตึกฆ่าตัวตาย

กระโดดตึกฆ่าตัวตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด นักศึกษา ม. ดัง นครปฐม กระโดดตึกฆ่าตัวตาย เครียดไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2562 เวลา 15:44:38 68,531 อ่าน
TOP