พอลลีน งามพริ้ง สมัครสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ชี้พรรคนี้คือคำตอบของประเทศไทย

          พอลลีน งามพริ้ง อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคมหาชน สมัครสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ยันไม่กังวลแม้มีหลายคดีอยู่ระหว่างพิจารณา ชี้พรรคนี้คือคำตอบของประเทศไทย

ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 28 สิงหาคม 2562 นายพาลินี งามพริ้ง หรือ พอลลีน งามพริ้ง อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคมหาชน หนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ หลังจากที่วานนี้ (27 สิงหาคม 2562) ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า "ไม่มีการเชื้อเชิญแต่เชื่อมั่นว่าพรรคนี้คือคำตอบของประเทศไทย พรุ่งนี้ 14.00 น. จะเดินดุ่ม ๆ ไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคอนาคตใหม่"

          โดน พอลลีน งามพริ้ง กล่าวว่า ตนติดตามพรรคอนาคตใหม่มานานแล้ว หลังจากเลือกตั้ง 24 มีนาคม ได้ส่งกำลังใจให้ ส.ส. ที่เป็นกลุ่มความหลากหลายทางเพศ และชื่นชอบอุดมการณ์เรื่องความหลากหลายของการทำงานแต่ละด้าน และทิศทางของพรรคในอนาคต ซึ่งพรรคสามารถตอบโจทย์ จึงต้องการช่วยเป็นแรงผลักดันให้กับพรรค ส่วนตัวมองถึงอนาคตเป็นหลัก ตนแจ้งกับสังกัดพรรคเดิมในฐานะสมาชิกคนหนึ่ง สำหรับการพูดคุยกับพรรคมหาชนนั้น ตนได้พูดคุยพร้อมส่งหนังสือลาออกไป 2 เดือนที่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาความขัดแย้งกับพรรคเดิม

          พร้อมกันนี้ นายพาลินี กล่าวถึงความกังวลที่พรรคอนาคตใหม่มีคดีหลายคดีที่อยู่ระหว่างพิจารณาว่า ตนมองว่าทำงานทุกอย่างต้องมีอุปสรรค แต่จะต้องเดินหน้าต่อไป จึงไม่มีความกังวลเรื่องนี้

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอลลีน งามพริ้ง สมัครสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ชี้พรรคนี้คือคำตอบของประเทศไทย อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2562 เวลา 16:34:19 8,006 อ่าน
TOP
x close