x close

เปิดอกแม่ครัว โดนด่าตอแหล ปาเลือดจนครูอ้อมโดนย้าย ลั่นทำงานเหนื่อยไม่ได้ดี

          ป้าแต๋ว แม่ครัว เปิดใจ ทำงานเป็นแม่ครัวเหนื่อยแต่ไม่ได้ดี ตอนนี้โดนให้ออก ทำงานถึงแค่วันศุกร์ ด้านแม่ของป้าแต๋วน้ำตาไหล ลูกโดนด่าตอแหล ทำครูอ้อมโดนย้าย เซ่นคดีปาถุงเลือด


          จากกรณีที่ครูอ้อม ออกมาเปิดโปงกรณีอาหารกลางวันเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดวงเดือน จ.ชัยนาท ที่ไม่ได้มาตรฐาน จนโดนเอาถุงเลือดปาใส่หน้าห้องพักครู และครูอ้อมก็ร้องไห้ ทำให้มีผู้ปกครองจำนวนมากมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม แต่กลายเป็นว่ามีคำสั่งย้ายครูอ้อม และแม่ครัวโรงเรียนก็ประกาศลาออก (อ่านเพิ่มเติม แม่ครัวประกาศลาออก รับผิดชอบปมอาหารกลางวัน ย้ำไม่ได้ปาเลือดขู่ครูอ้อม)

          ล่าสุด (29 สิงหาคม 2562) ทางทีมงานได้ลงพื้นที่และพบครูอ้อม ซึ่ง ครูอ้อม บอกว่า ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าตนทำดีที่สุดแล้ว หลังจากนี้ก็พร้อมปฏิบัติตามคำสั่งที่เกิดขึ้น

          ด้านนางกนกพร ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนคนหนึ่ง เผยว่า หลังมีมาตรการย้ายครูอ้อม ก็ทำให้ตนผิดหวังมาก เหตุใดครูดี ๆ ต้องได้รับความเดือดร้อนจากการออกมาปกป้องเด็ก ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลและจัดการเรื่องนี้ ตนอยากให้ครูอ้อมได้รับความยุติธรรม อีกอย่างเด็กอนุบาล 1-2 ก็มีแค่ครูอ้อมที่สอน และอยากให้กำลังใจครูอ้อมให้ผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปให้ได้


          นอกจากนี้ ยายเหียง แม่ของป้าแต๋ว แม่ครัวของโรงเรียน ได้ร้องไห้ออกมา และบอกทีมงานว่า ป้าแต๋วโดนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย อย่าง "หน้าด้าน" "ตอแหล" "มึงมานั่งอยู่ทำไม" "ออกไปจะได้หมดเรื่อง" ตนเป็นแม่ก็ทนไม่ได้ที่ลูกสาวโดนรุม ตนก็มาอยู่เป็นเพื่อนลูก ตนอยากช่วยก็ช่วยไม่ได้ คนด่ามาก็รับเอาไว้แทน

          ตอนที่มีคณะกรรมการมาตรวจสอบ ลูกก็กลัวจนต้องนั่งหลบมุม และโรงเรียนก็เชิญลูกของตนออกไปแล้ว ทำงานถึงแค่วันศุกร์นี้เท่านั้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน ตนและลูกไม่ได้โกหกเรื่องปาเลือด ลูกตนไม่ได้ทำ แต่ยังมีคนมาด่าว่าลูกของตนเลว คนเป็นแม่ครัวทำงานเหนื่อยมาก ตื่นตี 4 ตี 5 หาข้าวให้เด็กกิน และนักข่าวที่มาทำข่าวจะมาช่วยหรือมาฆ่า ตนเลี้ยงลูกมาไม่เคยด่าลูกแบบนี้ เห็นลูกโดนด่าก็เสียใจ


          ด้านป้าแต๋ว แม่ครัวของโรงเรียน ก็เปิดเผยอีกว่า การทำอาหารเด็กนั้นมีเรื่องจุกจิกหลายอย่าง ต้องเอาใจครู เอาใจผู้ปกครอง เอาใจเด็ก และตนก็ถูกเชิญออกจากงานแล้ว ตนอยากฝากบอกว่าให้ทุกคนดูกันหน่อย ไม่ใช่มาบอกว่าแม่ครัวยักยอกเงินเด็ก คนในครอบครัวสภาพจิตใจก็แย่ หากตนทำผิดก็ต้องขอโทษ แต่ตนขอให้เข้าใจเท่านั้น ส่วนเรื่องถุงเลือดนั้น ที่ตนโพสต์ภาพเล่น ๆ ขำ ๆ และที่ลบโพสต์ออก เพราะเพื่อนเตือนว่าไม่ดี และถูกแคปหน้าจอไปแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอกแม่ครัว โดนด่าตอแหล ปาเลือดจนครูอ้อมโดนย้าย ลั่นทำงานเหนื่อยไม่ได้ดี อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2562 เวลา 18:12:43 40,351 อ่าน
TOP