x close

แท็กซี่เดือด พูดเหยียดเพศผู้โดยสารสาวหล่อ คว้าชะแลงตีจนบวม ก่อนเผ่นหนี

        ผู้โดยสารสาว แจ้งจับแท็กซี่ หลังเรียกรถพร้อมแฟนทอม แต่ถูกพูดจาเสียดสีเหยียดเพศ ก่อนทะเลาะรุนแรง และถูกอีกฝ่ายใช้ชะแลงทำร้ายร้างกาย

แท็กซี่ทำร้ายผู้โดยสาร

        สืบเนื่องจาก เฟซบุ๊ก ชัชชญาภัค คล้ายหิรัญ ได้มีการโพสต์รูปถ่ายที่เผยให้เห็นร่องรอยบาดแผลเขียวช้ำ พร้อมระบุข้อความว่า ถูกโชเฟอร์แท็กซี่ทำร้ายด้วยการใช้ชะแลงตี "ใครพอจะแกะทะเบียนได้บ้างไหม รีบถ่ายไม่ชัด แท็กซี่สีชมพู ช่วยเราตามหน่อยมันเอาชะแลงหลังรถมาตีเรา ไอ้แท็กซี่เxยมาก"

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (31 สิงหาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ คุณศศิวิมล คล้ายหิรัญ แฟนเจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นคืนวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตอนสี่ทุ่มครึ่ง ตนเองและแฟนที่เป็นทอม มีการเรียกรถแท็กซี่จากเซ็นทรัล พระราม 9 เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่ซอยเจริญราษฎร์ 7 แต่เมื่อขึ้นรถไป โชเฟอร์มีการพูดคุยโทรศัพท์ลักษณะเหยียดเพศว่า "ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมสมัยนี้ ผู้หญิงอยากเป็นผู้ชาย แต่คงไม่เxยเท่ากับผู้ชายอยากเป็นผู้หญิง"

        คุณศศิวิมล เล่าต่อว่า ตนจึงสอบถามไปว่าแล้วมันเป็นอย่างไร ผิดอะไร ก่อนที่โชเฟอร์แท็กซี่จะตอบสวนกลับมาว่า แล้วพวกมึงเป็นอะไร แล้วก็มีการโต้เถียงกันตลอดทาง จนเมื่อใกล้ถึงที่หมาย ตนได้บอกให้จอดหน้าร้านอาหารที่มีคนเยอะ ๆ แต่แท็กซี่กลับไม่จอด และได้ขับเลยไปประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งเป็นทางเปลี่ยว ตนจึงบอกว่าให้เปลี่ยนไปส่งที่สถานีตำรวจแทนเพราะคุยกันไม่รู้เรื่อง จึงถูกแท็กซี่ใช้ชะแลงเหล็กที่เก็บอยู่หลังรถมาทำร้ายดังกล่าว

แท็กซี่ทำร้ายผู้โดยสาร

        ทั้งนี้ ตนต้องการให้หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องพัฒนาระบบเพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบแท็กซี่ เนื่องจากหลังเกิดเรื่องก็ต้องมาตามหาภาพจากกล้องวงจรปิด กว่าจะหาเจอก็ไม่รู้ว่าคนก่อเหตุหนีไปถึงไหนแล้ว

แท็กซี่ทำร้ายผู้โดยสาร

แท็กซี่ทำร้ายผู้โดยสาร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่เดือด พูดเหยียดเพศผู้โดยสารสาวหล่อ คว้าชะแลงตีจนบวม ก่อนเผ่นหนี อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2562 เวลา 16:42:50 13,811 อ่าน
TOP