x close

หนุ่มพิษณุโลก สังเวยรายแรก พายุโพดุล น้ำซัดกลัวโอ่งหาย สุดท้ายกลายเป็นศพ


          ชายชาวบ้าน จังหวัดพิษณุโลก ลุยน้ำท่วมไปดูโอ่ง กลัวถูกพัดหายไป สุดท้ายกลายเป็นศพ กระแสน้ำซัดร่างดับสลด สังเวยชีวิตให้พายุโพดุล

         วันที่ 1 กันยายน 2562 เว็บไซต์ TNN รายงานข่าวสลด เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายเวียง อายุ 58 ปี ถูกพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณใต้ถุนบ้าน ใน ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม อยู่ติดกับริมแม่น้ำวังทอง และมีน้ำไหลเอ่อล้นจากแม่น้ำเข้าที่บริเวณใต้ถุนบ้าน

จมน้ำตาย
         เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา รุดเข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบศพนายเวียง ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณใต้ถุนบ้าน ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ลำตัวซีด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง

         ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.วังทอง ดำเนินการสอบสวน พบว่า บริเวณบ้านของนายเวียงมีน้ำท่วมขังรอบบ้าน ระดับน้ำสูงประมาณ 2 เมตร นายเวียงจึงขึ้นไปอาศัยอยู่ที่บนชั้น 2 แต่ขณะเกิดเหตุ นายเวียงเกิดเป็นห่วงโอ่งที่อยู่ด้านล่าง กลัวว่าจะถูกกระแสน้ำพัดหายไป จึงได้ลงมาดู ก่อนจะหายไป

        ทางญาติสงสัยจึงตะโกนเรียก ก็ไม่มีการตอบรับ เมื่อลงมาดูก็ไม่พบตัวนายเวียง เชื่อว่าถูกน้ำไหลเชี่ยวพัดพาไป จากนั้นจึงเรียกชาวบ้านมาช่วยกันค้นหา จนกระทั่งพบศพ ก่อนจะแจ้งทางเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้ญาติเผยว่า นายเวียงสุขภาพไม่แข็งแรง อีกทั้งยังมีโรคประจำตัวด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพิษณุโลก สังเวยรายแรก พายุโพดุล น้ำซัดกลัวโอ่งหาย สุดท้ายกลายเป็นศพ อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2562 เวลา 15:44:26 7,123 อ่าน
TOP