x close

สาวร้อง ส่งแหวนทองกับบริษัทขนส่งดัง แต่กลับโดนเปลี่ยนเป็นกล่องเปล่า ไร้ของ !

          สาวเดือดโพสต์จวกพนักงานขนส่งดัง ส่งแหวนทองให้พี่สาว กลับโดนเปลี่ยนกล่องเปล่าส่งให้แทน ร้องเรียนไปเรื่องไม่คืบ สุดท้ายไม่เจอคนผิดขอชดใช้ 2,000 บาท 

          วันที่ 1 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก TangMay Maywiga ได้แชร์เรื่องราวเตือนภัยการใช้บริการส่งสินค้าว่า เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนเองได้เรียกใช้บริการส่งพัสดุชื่อดัง โดยหลังจากพนักงานรับของไปแล้วก็ถามตนว่าสินค้าที่ส่งคืออะไร ตนจึงตอบกลับไปว่าส่งแหวน พนักงานก็ถามอีกว่าแหวนอะไร ตนจึงตอบว่า แหวนทอง จากนั้นพนักงานก็แพ็กสินค้าใส่กล่องให้ พร้อมกับให้เขียนชื่อผู้รับผู้ส่งด้วยปากกาแล้วนำไปแปะบนกล่อง

          จากนั้นเมื่อสินค้าไปถึงผู้รับซึ่งเป็นพี่สาวของตน กลับพบว่าในกล่องไม่มีแหวน และเป็นกล่องคนละกล่องกับที่ตนส่งไป ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเป็นการแพ็กกล่องเปล่าส่งมาให้แทน โดยมีการแกะบาร์โค้ดอันเก่าแปะกล่องใหม่โดยไม่มีลายเซ็นของคนที่หน้ากล่อง ตนจึงรีบเดินทางไปที่สาขาต้นทางเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด แต่ทางร้านแจ้งว่าไม่มีกล้องวงจรปิด พร้อมยืนยันว่าการส่งเรียบร้อยทุกอย่าง ที่ตนขอดูกล้องเพราะว่ามีพนักงานคนรับคนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่ามันคือแหวนทอง ตนจึงได้ประสานไปยังขนส่งปลายทางเขาก็บอกว่าทางเขาบริสุทธิ์ เพราะเขาใช้กล่องสีน้ำตาลและเทปใส


           โดยตอนตนเองทำเรื่องเคลมไปแล้ว 4-5 วัน แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาบอกเพียงแค่ให้รอและให้ติดต่อเคลมเองทั้งหมด ทั้งนี้ คนที่ตนสงสัยมากที่สุดคือพนักงานรับของคนแรกเพราะเป็นผู้ที่ทราบคนเดียวว่าตนส่งสินค้าอะไร และหลังเกิดเรื่องทางขนส่งดังบอกว่าจะชดใช้เงินให้ในกรณีเคลมเป็นเงินประมาณ 2,000 บาท เท่านั้น และดูเหมือนจะไม่ใส่ใจการตามหาคนกระทำผิดเท่าไรนัก จึงอยากให้ช่วยกันแชร์ตามหาขโมยให้ได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้อง ส่งแหวนทองกับบริษัทขนส่งดัง แต่กลับโดนเปลี่ยนเป็นกล่องเปล่า ไร้ของ ! อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2562 เวลา 10:07:09 23,700 อ่าน
TOP