x close

จวกยับ ! คลิปหนุ่มบิ๊กไบค์ตบหัวลุงพิการ - ถีบเกือบตกรถแล้วชิ่งหนี โผล่แจงแล้ว



         คลิปหนุ่มบิ๊กไบค์ตบหัวลุงพิการอย่างแรง ฉุนโดนปาดหน้า แถมถีบจนเกือบตกรถ โผล่คอมเมนต์แจง อ้างโดนลุงต่อยก่อน ด้านโซเชียลจวกยับ แม้ผิดถูกอย่างไรก็ไม่ควรทำร้าย

        

ขับรถปาดหน้า
         วันที่ 2 กันยายน 2562 เฟซบุ๊กเพจ เฮียขับรถ ได้เผยคลิปร้อน ๆ บนท้องถนน เป็นภาพเหตุการณ์ขณะหนุ่มขี่บิ๊กไบค์คันหนึ่งซึ่งมีเด็กนักเรียนซ้อนท้าย กำลังทะเลาะกับลุงผู้พิการที่ขี่จักรยานยนต์ 3 ล้อ อยู่กลางถนน มีการด่าทอกันเสียงดัง ก่อนที่ฝ่ายบิ๊กไบค์จะทำท่าง้างหมัดจะชกลุงผู้พิการ แต่เปลี่ยนเป็นตบศีรษะแทน เมื่อตบอย่างแรงแล้วก็ถีบจักรยานยนต์ของลุง จากนั้นเร่งเครื่องขี่หนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อสอบถามคุณลุงก็ทราบว่ามีปัญหาขี่รถปาดหน้ากันมาก่อน

         หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์การทำร้ายผู้พิการจำนวนมาก ทั้งนี้ หนุ่มบิ๊กไบค์คนก่อเหตุได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวใต้โพสต์ ระบุว่า ตนไปรับน้องมาจากโรงเรียน ขณะที่ขี่รถกลับ คนพิการในคลิปแทรกออกมาแล้วชนที่แฮนด์รถของตน แต่ไม่ล้ม ตนถามเขาดี ๆ ว่า "ลุงออกมาทำไม ไม่เห็นผมเหรอ" ลุงว่าตนขี่เร็วทำไม ตนตอบกลับไปว่า "ไม่ได้ขี่เร็วอะไรเลย ลุงออกมาไม่ดู แล้วถ้ารถชนจะทำไง ลุงรับผิดชอบไหวไหม" (น้องตนไม่ได้ใส่หมวกกันน็อก)

ขับรถปาดหน้า
         ลุงเหมือนขึ้นเพราะคำพูดว่ารับผิดชอบไหวไหม เลยต่อยตน ซึ่งตนงงว่าต่อยทำไม ตนจึงทำท่าจะต่อยกลับ แต่ตนหงุดหงิดเลยตบไปทีหนึ่ง แล้วลุงจะคว้าตนไว้ ตนเลยถีบรถแล้วขี่หนีออกมา เพราะรถกับคนไม่เป็นอะไร ถ้าอยู่ต่อตนใจร้อนเดี๋ยวมีปัญหายาว ขอโทษครับที่ใจร้อนเกินไปและอารมชั่ววูบของตน

        อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตตอบกลับข้อความของหนุ่มบิ๊กไบค์จำนวนมาก มองว่าถึงแม้ตนเองจะถูก ถึงแม้ลุงจะปาดหน้ารถ แต่ก็ไม่ควรไปทำร้ายร่างกายเขาแบบนั้น ซ้ำร้ายที่เขาเป็นผู้พิการอีกด้วย ซึ่งหากถีบแล้วลุงตกรถ แล้วเกิดมีรถมาชนอีกจะเลวร้ายไปกันใหญ่

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ ! คลิปหนุ่มบิ๊กไบค์ตบหัวลุงพิการ - ถีบเกือบตกรถแล้วชิ่งหนี โผล่แจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2562 เวลา 17:52:05 19,877 อ่าน
TOP