นายหน้าโพสต์ขายบ้าน 12.2 ล้าน มือลั่นแนบภาพเด็ด เผ็ดจนคนดูตะลึง

 

           นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ โพสต์ขายบ้านสวย 12.2 ล้าน ในอเมริกา แต่มือลั่นแนบภาพเด็ด เป็นโมเมนต์สยิวส่วนตัว ขณะสาวอมนกเขา กว่าจะรู้ตัวก็สาย กลายเป็นข่าวดังเรียบร้อย


ภาพจาก compass.com

           เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า มิเกล คัลโว นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ฝากฝีมือชาวอเมริกัน ได้ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ขายบ้าน ต่างตกตะลึงไปตาม ๆ กัน หลังจากที่เขามือลั่น แนบภาพลับส่วนตัวไปพร้อมกับภาพอื่น ๆ ในโพสตขายบ้าน โดยภาพลับดังกล่าวเป็นโมเมนต์สยิวขณะที่เขาอยู่กับสาวเปลือยคนหนึ่ง ในช่วงเวลาอันเป็นส่วนตัว ซึ่งกว่าที่เขาจะรู้ตัว มันก็สายเกินไปเรียบร้อยแล้ว

           มิเกลเป็นนายหน้ามากประสบการณ์ เขาทำงานในวงการอสังหาริมทรัพย์มาเป็นเวลาร่วม 16 ปี และขายบ้านไปแล้วกว่า 275 หลัง โดยบ้านหลังล่าสุดที่เขาประกาศขายบนเว็บไซต์ คือบ้านสวยริมถนนแซกซอนมิสต์ ในย่านพรีสต์ เลก ปาร์ค เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี

           มิเกลได้แนบภาพลงไปในโพสต์ประมาณ 30 ภาพ ซึ่งมีตั้งแต่ภาพหน้าบ้าน ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และอื่น ๆ เขาโพสต์ขายลงในหลายเว็บไซต์ แต่สำหรับชุดภาพที่ขายบนเว็บไซต์ Benchmark Realty นั้น พบว่ามีภาพหนึ่งแตกต่างออกไป

           ภาพเจ้าปัญหาดังกล่าวเป็นภาพที่มิเกลยืนอยู่ใกล้กับเตียง บนเตียงมีผู้หญิงเปลือยกำลังใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้กับเขา มันเป็นภาพสะท้อนจากกระจกที่มิเกลถ่ายเอาไว้ด้วยตัวเอง ผู้หญิงดังกล่าวเป็นหญิงสาวที่ดูแลอายุน้อยกว่ามิเกลหลายปี ไม่ทราบแน่ชัดว่าเธอเป็นภรรยาของเขาหรือไม่ และไม่ทราบแน่ชัดเช่นกันว่าฉากสยิวดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านลูกค้าคนใดคนหนึ่งหรือไม่

นายหน้าอสังหาริมทรัพย์
ภาพจาก scoopnashville.com

           ภาพฉาวนี้ตกเป็นข่าว หลังจากที่สื่อท้องถิ่น Scoop Nashville นำมาเผยแพร่ และกลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ มิเกลได้รีบลบภาพดังกล่าวทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว และทาง Scoop Nashville ก็ได้ติดต่อไปสอบถามเขาว่าเรื่องมันเป็นมันอย่างไร รูปสยิวนี้ปรากฏบนเว็บโดยที่เขาตั้งใจ หรือเป็นเพราะอุบัติเหตุ แต่อย่างไรก็ตาม มิเกลก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น

           สำหรับบ้านที่มิเกลประกาศขายนั้น เป็นบ้าน 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำใหญ่ และ 1 ห้องน้ำเล็ก พื้นที่ประมาณ 250 ตารางเมตร ตั้งราคาไว้ที่ 399,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 12.2 ล้านบาท ขณะนี้ยังคงเปิดขายอยู่ตามปกติ และยังไม่มีผู้ซื้อ

นายหน้าอสังหาริมทรัพย์
ภาพจาก scoopnashville.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายหน้าโพสต์ขายบ้าน 12.2 ล้าน มือลั่นแนบภาพเด็ด เผ็ดจนคนดูตะลึง โพสต์เมื่อ 4 กันยายน 2562 เวลา 08:57:09 90,380 อ่าน
TOP