x close

แม่สุดเจ็บปวด จ้างเพื่อนสนิทเลี้ยงลูก 2 ขวบ มารู้อีกทีลูกอยู่ รพ. สมองบวม-ตัวช้ำ

 

          แม่น้องเนส เด็ก 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนสมองบวม ตัวเขียวช้ำ เข้าแจ้งความตามล่าเพื่อนสนิทหลังจ้างเลี้ยงลูก แต่กลับหายตัวไป ด้านแพทย์ ระบุ โอกาสเด็กจะกลับมาเป็นปกติยาก ขณะที่กู้ภัย เผย  ตอนมาช่วยเด็กสภาพแย่แล้ว

           จากกรณี น.ส.จามจุรี อายุ 24 ปี ได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูกชายวัย 2 ขวบ 6 เดือน ชื่อว่า น้องเนส ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายจนอาการโคม่า สมองบวม ก่อนที่พี่เลี้ยงจะหายตัวไปนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (6 กันยายน 2562) สำนักข่าวไทย รายงานว่า แพทย์โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เผยถึงอาการน้องเนส หลังถูกส่งต่อมาจากโรงพยาบาลบางสะพาน เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า อาการของเด็กยังไม่รู้สึกตัว สมองบวม เนื่องจากขาดเลือด และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ตอนนี้ให้ยาป้องกันการติดเชื้อในกระแสเลือด อีกทั้งสภาพร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำ โอกาสที่จะกลับมาเป็นปกติยังไม่สามารถประเมินได้ และคงต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันภาวะแทรกซ้อน

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
           น.ส.จามจุรี ได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางสะพาน พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ 2 เดือนก่อน ตนได้จ้างให้เพื่อนสนิทเลี้ยงดูลูกชายสัปดาห์ละ 1,000 บาท เพราะต้องไปทำงานต่างอำเภอ และกลับมาเยี่ยมลูกเดือนละครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุดเพื่อนบ่ายเบี่ยงไม่ให้พบลูก กระทั่งมาทราบว่าลูกป่วยหนักอยู่โรงพยาบาลบางสะพาน และถูกส่งต่อมาที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เพราะอาการหนัก สมองบวม ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความให้ช่วยตามตัวเพื่อนรายนี้ เพราะไม่สามารถติดต่อได้

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
            ขณะที่ล่าสุด (7 กันยายน) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็ก 2 ขวบ เกิดอาการชักเกร็ง จึงรีบมายังจุดเกิดเหตุ พบกับคนที่แจ้ง จึงถามว่าเด็กเดินได้หรือไม่ คนแจ้งบอกให้เข้าไปดูเอง เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปดู พบว่าเด็กมีรอยเขียวช้ำทั้งตัว และกำลังเกร็งไม่รู้สึกตัวแล้ว จึงรีบอุ้มขึ้นรถนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

            ทั้งนี้ ยอมรับว่าสภาพเด็กแย่ ส่วนเด็กจะโดนอะไรมานั้นไม่รู้ เจ้าหน้าที่มายังบ้านที่เกิดเหตุก็ไม่เห็นใครแล้ว ไม่เจอพี่เลี้ยง เจอแต่ชาวบ้านที่โทรศัพท์มาแจ้งเท่านั้น




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดเจ็บปวด จ้างเพื่อนสนิทเลี้ยงลูก 2 ขวบ มารู้อีกทีลูกอยู่ รพ. สมองบวม-ตัวช้ำ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2562 เวลา 15:49:44 8,292 อ่าน
TOP