x close

อนุทิน ชาญวีรกูล ขับเครื่องบินส่วนตัว รับหัวใจที่เชียงใหม่ส่งต่อชีวิตผู้ป่วยสำเร็จ

          อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กับภารกิจหัวใจติดปีก เจอเคสเร่งด่วนเช้านี้ ขับเครื่องบินส่วนตัว รับหัวใจที่เชียงใหม่ส่งต่อชีวิตผู้ป่วยสำเร็จ บอก ขอบคุณที่ให้โอกาสตนมีส่วนร่วมกับภารกิจมหากุศลอันยิ่งใหญ่


          วันที่ 8 กันยายน 2562 มีรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยในฐานะรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในเฟซบุ๊ก อนุทิน ชาญวีรกูล ระบุว่า "วันนี้ วันดี  มีรับส่งหัวใจ"

          โดยมีภาพข้อความจากคุณหมอส่งมาถามนายอนุทิน เกี่ยวกับรายละเอียดการรับส่งหัวใจที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งนายอนุทินตอบรับและโพสต์ภาพข้อความบนเสื้อระบุว่า "บริจาคอวัยวะ สร้างกุศลผู้ให้ สร้างชีวิตใหม่ผู้รับ พร้อมภาพตัวเองกำลังขับเครื่องบินส่วนตัวไปทำภารกิจดังกล่าว

          และล่าสุด ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายอนุทินได้โพสต์ภาพอัปเดตพร้อมระบุว่า ภารกิจวันนี้ สำเร็จด้วยดี ขอบคุณ ผู้เสียสละ และครอบครัวส่งต่อหัวใจต่อชีวิตให้ผู้อื่น ขอบคุณทุกท่านที่ให้โอกาสตนได้มีส่วนร่วมกับภารกิจมหากุศลอันยิ่งใหญ่ในวันนี้


          สำหรับ ภารกิจหัวใจติดปีก นายอนุทิน ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนรับตำแหน่งทางการเมือง โดยจะรับเฉพาะเคสเร่งด่วน ที่เครื่องบินพาณิชย์ หรือยานพาหนะอื่น ๆ ไม่สามารถทำหน้าที่ได้ เพื่อทำหน้าที่ไปรับอวัยวะจากผู้เสียชีวิต และนำไปเปลี่ยนถ่ายอวัยวะให้กับผู้ป่วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทิน ชาญวีรกูล ขับเครื่องบินส่วนตัว รับหัวใจที่เชียงใหม่ส่งต่อชีวิตผู้ป่วยสำเร็จ โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2562 เวลา 13:31:26 12,470 อ่าน
TOP