x close

แก๊งเม็กซิโก ลงทัณฑ์โหดคนร้ายคดีข่มขืน จับแก้ผ้า-ปล่อยพิตบูลขย้ำกินเจ้าโลก

 

           แก๊งเม็กซิโก ลงทัณฑ์โหดคนร้ายก่อเหตุข่มขืน จับแก้ผ้า ปล่อยพิตบูลขย้ำกินเจ้าโลก ถูกทรมานจนมีแต่แผลทั่วร่าง ไม่พบข้อมูลรอดชีวิตหรือไม่ หลังถูกทารุณโหด


คดีข่มขืน
ภาพจาก dondiario.com

             วันที่ 9 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานกรณีภาพสะพรึงที่ถูกเผยแพร่กันในสื่อออนไลน์ของประเทศเม็กซิโก เผยให้เห็นช่วงเวลาขณะที่แก๊งอาชญากรรมได้จับกุมตัวคนร้ายคดีข่มขืนมาทรมานด้วยวิธีการสุดโหดเหี้ยม ปล่อยให้สุนัขพันธุ์พิตบูลเข้ามาขย้ำ ฉีกกระชากและกัดกินอวัยวะเพศของชายคนดังกล่าว

             ภาพการทารุณกรรมดังกล่าวปรากฏขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยชายวัย 30 กว่าปี ในคลิป ถูกแก๊งอาชญากรรมจับตัวไว้ได้ หลังสงสัยว่าเขาได้ก่อเหตุข่มขืนผู้หญิงเมื่อไม่นานมานี้ จากนั้นสมาชิกในแก๊งซึ่งเป็นชาย 5 คน ก็จัดการรุมเปลื้องผ้าชายคนนี้จนเปลือยล่อนจ้อน จับเขาใส่กุญแจมือ และตรึงร่างไว้กับพื้น ก่อนจะปล่อยให้สุนัขเข้ามาขย้ำ

             ชายที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยบาดแผล ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด และพยายามวิงวอนให้ปล่อยเขาไป แต่กลับถูกผ้าขี้ริ้วปิดปากไว้ ในขณะที่สุนัขตัวดังกล่าวเข้ามากัดกินและกระชากอวัยวะเพศของเขาจนฉีกออกมาทั้งยวง

             สื่อท้องถิ่นเผยว่า ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ วิธีการทารุณกรรมของกลุ่มอาชญากรในเม็กซิโกมีแต่จะยกระดับความรุนแรงมากขึ้น ขณะที่เม็กซิโก ซิตี ก็ได้กลายมาเป็นหนึ่งในเมืองที่มีอัตราการเกิดเหตุอาชญากรรมสูงระดับต้น ๆ ของโลก

คดีข่มขืน

             นอกจากอัตราการเกิดเหตุฆาตกรรมที่เม็กซิโกรั้งอันดับ 1 ของโลกไปแล้ว ด้วยสถิติเหยื่อ 17,000 คนที่ถูกฆ่าไปในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา คดีความรุนแรงทางเพศและการข่มขืนก็มีแนวโน้มเกิดถี่ขึ้นเรื่อย ๆ มีผู้หญิงหลายสิบคนที่ถูกข่มขืนในแต่ละวัน

             ทั้งนี้ ไม่แน่ชัดว่าชายที่ถูกทารุณในคลิปยังมีชีวิตรอดอยู่หรือไม่ ขณะที่แก๊งผู้ก่อเหตุได้นำคลิปที่บันทึกไว้มาเผยแพร่แบบเป็นสาธารณะ เพื่อเตือนให้คนอื่น ๆ ได้รับรู้ว่าจะต้องเจอกับอะไร หากคิดจะก่อเหตุข่มขืนผู้หญิงอีก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งเม็กซิโก ลงทัณฑ์โหดคนร้ายคดีข่มขืน จับแก้ผ้า-ปล่อยพิตบูลขย้ำกินเจ้าโลก อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 11:08:54 111,518 อ่าน
TOP