x close

ส.ส.เพื่อไทย วางมวยกันเอง สั่งการ์ดล็อกตบคาห้องหัวหน้าพรรค เดือดอย่างกับไทยไฟต์

        ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร แจ้งความเอาผิด นวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส. เพื่อนร่วมพรรค หลังสั่งลูกน้องล็อกตัวทำร้ายร่างกายกลางห้องหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เหตุความเห็นไม่ตรงกันในสภา


ส.ส.ต่อยกัน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 10 กันยายน 2562  มีเหตุทะเลาะกันระหว่างนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม กับ นายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น ภายในห้องของนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งนายนวัธ ได้เอาลูกน้องมารุมทำร้ายนายยุทธพงศ์ ก่อนที่เหตุการณ์จะสงบลง เนื่องจากผู้ใหญ่และสมาชิกพรรคที่อยู่ด้วยภายในห้องช่วยกันเข้าห้ามระงับเหตุ

        โดยเหตุพิพาทดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมา เริ่มจากการเถียงกันกลางสภา เพราะมีความเห็นไม่ตรงกันในการประชุมกรรมาธิการ (กมธ.) ทางด่วน ซึ่งเหตุการณ์วางมวยในครั้งนี้ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองหัวหน้าพรรค พยายามเข้าระงับเหตุ

        ทั้งนี้ นายยุทธพงศ์ได้กล่าวก่อนเดินทางไปแจ้งความที่ สน.มักกะสัน ว่า เมื่อเช้าตนได้มาประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ซึ่งภายหลังการรับประทานอาหารตนได้ไปนั่งในห้องหัวหน้าพรรค บริเวณชั้น 4 อยู่ ๆ นายนวัธก็เข้ามาในห้อง แต่เห็นหน้าตนก็เดินออกไป แล้วกลับเข้ามาพร้อมชายแปลกหน้า 2 คน ลักษณะคล้ายมือปืน เข้ามาล็อกตัวตนต่อหน้าหัวหน้าและรองหัวหน้าพรรค ซึ่งทางหัวหน้าพรรคพยายามเข้ามาห้ามปราม แต่ชายแปลกหน้า 2 คน ได้ล็อกตัวตน และนายนวัธก็ได้มาตบหัวตนอย่างแรง ทำให้ตนไม่กล้าออกจากห้องหัวหน้าพรรค ต้องนั่งอยู่ในนั้น เพราะไม่รู้ว่ามีคนแปลกหน้ามาทั้งหมดกี่คน

ส.ส.ต่อยกัน
ภาพจาก ไทยโพสต์

        นายยุทธพงศ์ กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก เมื่อหัวหน้าพรรคขอร้องให้ยุติก็ไม่มีความยำเกรง ตนจึงได้โทรศัพท์ไปหาผู้กำกับ สน.มักกะสัน เพราะเกรงว่าหากออกจากพรรคแล้วจะถูกทำร้าย เนื่องจากนายนวัธยังคงอยู่ภายในพรรค ผู้กำกับ สน.มักกะสัน จึงได้ส่งร้อยเวรมารับตัวตนไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ เพื่อปกป้องความปลอดภัย และทรัพย์สินของตัวเอง

ส.ส.ต่อยกัน
ภาพจาก ไทยโพสต์

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ส.เพื่อไทย วางมวยกันเอง สั่งการ์ดล็อกตบคาห้องหัวหน้าพรรค เดือดอย่างกับไทยไฟต์ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2562 เวลา 18:06:20 22,935 อ่าน
TOP