x close

เป็นงง แชร์สนั่นภาพเด็กสูบบุหรี่เชียร์บอลข้างสนาม แท้จริงแล้วเป็นชายวัย 36 ปี

 

            โซเชียลแชร์ภาพเด็กชายสูบบุหรี่ เชียร์บอลข้างสนาม ในตุรกี ทำหลายคนเป็นกังวล ก่อนความจริงเผย เป็นชายวัย 36 ปี พากันงงไปตาม ๆ กัน


           เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า ในโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์ภาพและคลิปวิดีโอที่เชื่อกันว่า เป็นเด็กชายรายหนึ่งกำลังนั่งสูบบุหรี่ที่ข้างสนาม ขณะกำลังเชียร์ฟุตบอล นำมาซึ่งความเป็นกังวลใจของหลาย ๆ คน ก่อนความจริงจะเปิดเผย

          เหตุการณ์ดังช่วงที่มีการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมบูร์ซาสปอร์ กับเฟแนร์บาห์เช ที่สนามฟุตบอลทิมซาห์ อารีน่า ในเมืองบูร์ซา ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยตอนหนึ่งกล้องตัดภาพไปที่ริมขอบสนาม จะเห็นว่าคนที่ลักษณะเหมือนเด็กผู้ชายกำลังนั่งสูบบุหรี่อย่างชิล ข้าง ๆ เป็นเด็กชายอีกรายหนึ่ง

https://twitter.com/psikomanjak/status/1170752843420246016




           ภายหลังจากนั้น ก็มีผู้ตัดคลิปวิดีโอช่วงดังกล่าวไปเผยแพร่ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นไม่พอใจ มีการเรียกร้องให้องค์กรที่เกี่ยวข้องดูแลเด็กเข้ามาช่วยเหลือ ทว่าภายหลังจากคลิปถูกแชร์ไปในวงกว้าง ความจริงก็ปรากฏ กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ

ภาพเด็กชายสูบบุหรี่
           มีการเปิดเผยว่า ผู้ที่สูบบุหรี่รายดังกล่าวนั้นไม่ใช่เด็กชายแต่อย่างใด ความจริงแล้วเขาเป็นผู้ใหญ่ อายุ 36 ปี ส่วนเด็กชายที่นั่งข้าง ๆ เขานั้น เป็นเด็กจริง ๆ ไม่ใช่เพื่อนนักเรียนอย่างที่ในสังคมออนไลน์เข้าใจ แต่เป็นลูกชายของเขาเอง

           อย่างไรก็ตาม แม้ว่าความจริงจะปรากฏออกมาแล้วว่าเขาไม่ใช่เด็ก แต่เขาก็ถือว่ากระทำความผิด เนื่องจากสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ ถูกปรับไป 13 ปอนด์ หรือราว 500 บาท


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นงง แชร์สนั่นภาพเด็กสูบบุหรี่เชียร์บอลข้างสนาม แท้จริงแล้วเป็นชายวัย 36 ปี อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 15:35:24 25,135 อ่าน
TOP