x close

เปิดโพสต์เป็นลางจาก เมียอริสมันต์ ก่อนศาลพิพากษาติดคุก คดีล้มประชุมอาเซียน

          ระพิพรรณ  พงศ์เรืองรอง เมียอริสมันต์ โพสต์เป็นลาง ค่ำคืนที่แสนทรมาน รู้อยู่ว่าผลเป็นอย่างไร ก่อนศาลตัดสินคุก 4 ปี อริสมันต์ คดีล้มประชุมอาเซียน


          จากกรณีศาลฎีกายืนตามศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ พิพากษาจำคุก 4 ปี นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง และแกนนำ นปช. จากเหตุการณ์แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) นำพากลุ่มคนเสื้อแดงบุกล้มการประชุมอาเซียน ที่โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท เมืองพัทยา เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2552 ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น


          ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางระพิพรรณ พงศ์เรืองรอง ภรรยานายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Rapipun Pongrueangrong เกี่ยวกับกรณีที่ศาลพัทยา นัดฟังคำพิพากษา นายอริสมันต์ และแกนนำ นปช. บุกล้มการประชุมอาเซียน เมื่อปี 2552 ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนก่อนตัดสินคดีว่า วันพรุ่งนี้ (11 กันยายน 2562) เป็นวันที่ศาลนัดฟังคำพิพากษา ตนไม่อยากลุ้นอีกแล้ว เพราะรู้สึกเหนื่อยล้าใจ และกังวลจนนอนไม่หลับ บางครั้งก็รู้สึกปลอบใจตัวเองขอให้ผลตัดสินเป็นบวก ทั้ง ๆ ที่ก็พอจะทราบอยู่แล้วว่าจะเป็นอย่างไร เป็นค่ำคืนที่ทรมานมาก ๆ ในการนับเวลาถอยหลังจนถึงเช้า โดยก่อนหน้านี้ตนก็ได้ไปทำบุญที่วัดท่าไม้ เพื่อความสบายใจ

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Rapipun Pongrueangrong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์เป็นลางจาก เมียอริสมันต์ ก่อนศาลพิพากษาติดคุก คดีล้มประชุมอาเซียน อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2562 เวลา 17:33:27 20,537 อ่าน
TOP