x close

ธรรมนัส ตอบกลางสภาฯ ไม่เคยเอี่ยวค้ายา ซัดเอาเรื่องไร้สาระมาสาดใส่กัน

           ธรรมนัส ตอบกระทู้กลางสภาฯ ไม่เคยเอี่ยวเรื่องยาเสพติด ซัดเอาเรื่องไร้สาระมาสาดใส่กัน ทั้งที่ประชาชนกำลังลำบาก และจะไม่ยอมให้เรื่องในอดีตมาทำลายปัจจุบัน


           เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรนั้น พล.ต.ท. วิศณุ ม่วงแพรสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ได้ตั้งกระทู้ถามถึงความเหมาะสมในการแต่งตั้ง ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หลังถูกสื่อออสเตรเลียตีข่าวการพัวพันกับยาเสพติด

           ด้าน ร.อ. ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องนี้ตนเคยแถลงข่าวแล้ว ตนไม่เคยสารภาพว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หากเป็นข้อเท็จจริงก็ไปเอามาเลยว่าสารภาพตอนไหน ทั้งนี้ ตนไม่เคยถูกตัดสิน เพียงแต่รอการตัดสินเท่านั้น โดยผู้พิพากษาท้องถิ่นบอกว่า ตนเป็นพยานให้กับผู้ถูกกล่าวหาอีกคนที่เป็นฝรั่ง ศาลจึงเสนอให้ตนอยู่จนครบวาระเป็นพยาน 4 ปี อีกทั้งยังยกฟ้องคดีดังกล่าวด้วย

           นอกจากนี้ ตนผ่านพระราชกฤษฎีกาการล้างมลทินมาหลายฉบับแล้ว ทุกวันนี้ทำงานอย่างหนัก ไปเยี่ยมประชาชนที่กำลังลำบาก เห็นน้ำตาประชาชน ทำไมไม่เห็นใจเขา มีแต่เอาเรื่องไร้สาระมาสาดใส่กัน

ธรรมนัส พรหมเผ่า

           อย่างไรก็ตาม นายวิรัตน์ สรศสิริน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ได้ลุกขึ้นประท้วง บอกอีกฝ่ายว่าอย่าบีบน้ำตาที่นี่ ทุกคนก็คิดถึงพี่น้องประชาชนเช่นกัน ทว่า นายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาฯ คนที่ 2 ทำหน้าที่ประธานการประชุม ก็ได้สั่งหยุดการประท้วงก่อน

           ขณะเดียวกัน ร.อ. ธรรมนัส กล่าวว่า ตนอยู่กับปัจจุบัน โชคดีที่สุดที่ได้ใช้เวลานี้มาชี้แจงเรื่องอดีตที่ผ่านมากว่า 20 ปี จะไม่ยอมให้อดีตมาทำลายอุดมการณ์ที่ทำงานเพื่อบ้านเมืองและประชาชน หากใครยังสงสัยเรื่องเหล่านี้ให้ไปถามส่วนตัว หลังจากนี้จะบังคับใช้กฎหมาย ไม่ว่าใครก็ตามที่พาดพิง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธรรมนัส ตอบกลางสภาฯ ไม่เคยเอี่ยวค้ายา ซัดเอาเรื่องไร้สาระมาสาดใส่กัน อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 17:29:25 8,831 อ่าน
TOP