x close

จวกยับแม่จิตป่วย ไลฟ์มอมเมาลูกชาย สอนสูบบุหรี่-กระดกขวดเบียร์ดื่ม

          โซเชียลกระหน่ำวิจารณ์ยับ แม่จิตป่วย อัดคลิปสอนลูกชายดื่มเบียร์ กระดกกรอกปาก แถมสอนสูบบุหรี่ จับยัดเองถึงปาก 

          เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า หญิงรายหนึ่งไลฟ์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ขณะนั่งอยู่กับลูกชายอายุน้อย ระหว่างนั้นได้ดื่มเบียร์และสูบบุหรี่อัดควันใส่หน้าลูกไปด้วย แต่เธอไม่ได้เพียงแค่ทำเอง แต่ยังสอนให้ลูกชายทำด้วย

          โดยหญิงรายดังกล่าว จับขวดเบียร์กระดกใส่ปากลูกชาย จากนั้นก็ให้เขาถือขวดเบียร์ดื่มเอง จนจะเห็นว่าเขาเริ่มมีอาการมึน ๆ เอียงไปมา หลังจากนั้นเมื่อผ่านไปสักพักหนึ่ง หญิงรายนี้ก็เริ่มสอนลูกชายสูบบุหรี่ นำบุหรี่ที่มือยัดใส่ปากลูกชาย เมื่อลูกชายพยายามจะจับก็ตีและปัดมือออก ก่อนต่อมาจะนำบุหรี่มวนใหม่มาจุดไฟส่งให้ลูกสูบเอง
          จากคลิปดังกล่าวเห็นได้ชัดว่า ลูกชายปฏิเสธแม่ไม่ได้ ยอมทำตามไปตามประสาเด็ก มีการกล่าวในคลิปว่า "เพื่อน ๆ ผมกำลังสูบบุหรี่ด้วยล่ะ"

          ทั้งนี้ ตามรายงานท้องถิ่น คาดว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นที่ประเทศเม็กซิโก โดยคลิปถูกนำมาโพสต์ลงบัญชีทวิตเตอร์ @lopezdoriga เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา มีผู้เข้าไปชมราว 3.3 แสนวิว พร้อมทั้งพากันวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของแม่เด็ก กล่าวว่า รู้สึกสงสารเด็กมากที่ต้องมีแม่เช่นนี้ ขณะที่ทางหน่วยงานพิทักษ์และคุ้มครองเด็กท้องถิ่นก็ได้มีการออกมาประกาศว่าจะตามตัวหญิงรายดังกล่าวมารับโทษให้ได้


https://twitter.com/lopezdoriga/status/1169784233327357954


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับแม่จิตป่วย ไลฟ์มอมเมาลูกชาย สอนสูบบุหรี่-กระดกขวดเบียร์ดื่ม อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 10:14:24 16,302 อ่าน
TOP