x close

กู้ภัยบุรีรัมย์เจอกู้ภัยกันเองเบิ้ลรถใส่หน้า ขับรถจี้ตูดหวังถามสาเหตุไกลกว่า 10 กม.

         กู้ภัยบุรีรัมย์เจอกู้ภัยกันเองเบิ้ลรถใส่หน้า ก่อนขับไล่ตามถามสาเหตุไกลกว่า 10 กิโลเมตร สุดท้าย อีกฝ่ายแจง เป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะตอนออกตัวเป็นควันดำพอดี


กู้ภัยขับรถจี้ตูด
ภาพจาก อีจัน

       จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้นบนถนนสายนางรอง-หนองกี่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยเป็นคลิปเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังขับรถจี้ตูดหน่วยงานเดียวกัน แต่ต่างถิ่น พร้อมกันนั้น สาเหตุที่มีการจี้ตูด มาจากรถต่างถิ่นขับเบิ้ลใส่หน้า จึงต้องขับตามเพื่อถามว่า ทำแบบนั้นเพราะอะไร

       ล่าสุด 11 กันยายน 2562 อีจัน รายงานว่า รถกู้ภัยต่างถิ่นมาจาก จ.ระยอง ขับรถกันมา 5 คัน เพื่อนำสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จากนั้นก็ได้เดินทางกลับ เพื่อจะนำของมาแจกใหม่

       ส่วนก่อนเกิดเหตุ รถคันดังกล่าวได้แวะส่งกู้ภัยของ จ.บุรีรัมย์ และกลับรถหน้าศูนย์กู้ภัย แต่ว่ารถเกิดควันดำขณะที่ออกตัว ทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด และเกิดเหตุการณ์ไล่ตามกว่า 10 กิโลเมตร ทั้งนี้ กู้ภัย จ.ระยอง วอนให้สำนักงานใหญ่มาตรวจสอบข้อเท็จจริง และหาทางป้องกันเพื่อไม่ให้ปัญหาเกิดขึ้นอีก

กู้ภัยขับรถจี้ตูด
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยบุรีรัมย์เจอกู้ภัยกันเองเบิ้ลรถใส่หน้า ขับรถจี้ตูดหวังถามสาเหตุไกลกว่า 10 กม. อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2562 เวลา 18:44:40 4,113 อ่าน
TOP