x close

ปิดประมูล ภาพพระอุลตร้าแมน 6 แสน คนวาดรับ 1 แสน แถมได้งานออกแบบเสื้อผ้า

 

          ปิดประมูลแล้ว ภาพพระอุลตร้าแมน ยอดประมูล 6 แสนบาท เจ้าของผลงานได้ 1 แสนบาท แถมได้งานออกแบบเสื้อผ้า เงินที่เหลือนำไปทำบุญในชื่อเจ้าของผลงาน ลั่น หากมีคดีก่อกวน จะมีทนายเก่ง ๆ ทั้งประเทศพร้อมจัดการให้
          จากกรณี ดราม่าภาพวาดผลงานศิลปะ พระพุทธรูปอุลตร้าแมน ผลงานภาพวาดของนักศึกษาหญิงชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ซึ่งจัดแสดงที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา โดยเจ้าของผลงานชี้แจงว่า ไม่มีเจตนาลบหลู่พระพุทธศาสนา เพียงต้องการสื่อว่าพระพุทธเจ้าคือฮีโร่ ที่ช่วยให้โลกสงบสุขได้ ต่อมา นายปกรณ์ พรชีวางกูร ได้ซื้อผลงานดังกล่าว และยืนยันจะไม่ส่งคืนภาพดังกล่าวเพื่อนำไปทำลาย แต่ได้นำไปเปิดประมูลเพื่อนำเงินไปทำบุญ โดยพบว่ามีราคาพุ่งสูงถึง 465,000 บาท แล้วนั้น

          อ่านข่าว : ไม่ส่งคืน หนุ่มซื้อภาพพระอุลตร้าแมน เผยราคาพุ่ง 4.6 แสน เตรียมบริจาค รพ.

          ล่าสุด (12 กันยายน 2562) นายปกรณ์ พรชีวางกูร ได้ปิดประมูลภาพดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยยอดเงินสูงถึง 6 แสนบาท โดยผู้ประมูลได้โอนมัดจำเป็นแล้วจำนวน 4 แสนบาท อีกทั้งไม่ขอเปิดเผยตัวตนอีกด้วย

พระอุลตร้าแมน
          ทั้งนี้ นายปกรณ์ อัปเดตเพิ่มเติมว่า น้องนักศึกษาที่เป็นเจ้าของผลงานจะได้เงิน 1 แสนบาท จากผลงานนี้เพื่อไปเป็นทุนการศึกษา อีกทั้งจะได้งานออกแบบเสื้อผ้าให้กับแบรนด์เสื้อผ้ายี่ห้อหนึ่งอีกด้วย หลังจากนี้จะนำเงินประมูลไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์เพื่อบริจาคโรงพยาบาลด่านขุนทด ตนยืนยันว่าชื่อบนอุปกรณ์เหล่านั้นจะเป็น ชื่อ-นามสกุล ของนักศึกษาเจ้าของผลงาน และให้น้องเป็นผู้มอบของบริจาคแต่เพียงผู้เดียว


          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้น้องเจ้าของผลงานค่อนข้างอารมณ์ดีแล้ว ไม่เครียดกับข่าวดราม่า ส่วนเรื่องคดีนั้น นายปกรณ์ ระบุว่า หากมีคดีอะไรไปก่อกวนน้อง จะมีทนายเก่ง ๆ ทั้งประเทศ พร้อมเข้าไปจัดการให้น้องแบบฟรี ๆ ทันที

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ปกรณ์ พรชีวางกูร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดประมูล ภาพพระอุลตร้าแมน 6 แสน คนวาดรับ 1 แสน แถมได้งานออกแบบเสื้อผ้า อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2562 เวลา 14:11:59 13,381 อ่าน
TOP