x close

เผยนาทีหนีตาย ไฟไหม้ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ เพลิงลามขึ้นชั้น 7 - ห่วงของจนเกือบตาย

 

           เกิดเหตุไฟไหม้ร้านขายเสื้อ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ หญิงเล่านาทีหนีตาย หลังไฟลามขึ้นชั้น 7 ที่พักอาศัยอยู่ เจ้าของช็อก แต่ต้องทำใจ คาดวอดกว่า 10 ล้าน

ไฟไหม้ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์

ไฟไหม้ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์

           เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 กันยายน 2562 เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในอาคารโบ๊เบ๊มินิ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ ในพื้นที่โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณชั้น 2 ร้านเจียงบูติค ซึ่งเป็นร้านขายเสื้อผ้าและเป็นที่เก็บเสื้อผ้าโหล ก่อนจะลุกลามขึ้นไปชั้นบนอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องพังประตูเหล็กและระดมฉีดน้ำนานกว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ

           รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ได้สอบถาม รัตน์พิพร หลิว ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่าตนพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 7 กับสามีและลูก ช่วงดึกสามีได้กลิ่นไหม้ เปิดไปดูพบว่ามีไฟไหม้ในตึกควันโขมง ตอนแรกคิดว่าคงตายแน่ ก่อนจะเริ่มตั้งสติวิ่งลงมาทางบันไดหนีไฟจนปลอดภัย แต่ระหว่างนั้นพี่ชายของสามีได้หนีสวนทางขึ้นไปเก็บของข้างบนจนติดอยู่บนดาดฟ้า แต่เจ้าหน้าที่ดับไฟได้ทัน ก่อนจะเข้าช่วยเหลือได้เช่นกัน

ไฟไหม้ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์

ไฟไหม้ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์

           ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานว่า นายวีระ ไพศาลเจริญวงศ์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า วินาทีแรกที่เห็นสภาพร้านก็ใจหาย แต่ก็ต้องทำใจ เพราะขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่จึงไม่สามารถรีบดับไฟได้ เชื่อว่าไม่น่าจะใช่การวางเพลิง ส่วนสาเหตุจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรหรือมีสาเหตุอื่นต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอีกครั้ง จากการประเมินความเสียหายเบื้องต้น คิดว่าอยู่ที่ 10 ล้านบาท

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นพื้นที่หน้าอาคารที่เกิดเหตุไว้ เนื่องจากสภาพที่เกิดเหตุภายในตึกนั้นมืด ไม่มีแสงไฟ และมีน้ำขังในแต่ละชั้น นอกจากนี้โครงสร้างเพดานอาคารยังมีลักษณะแอ่นตัว เนื่องจากได้รับความร้อน ทั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่วิศวกรโยธาของ กทม. เข้าตรวจสอบโครงสร้างอาคารเพื่อประเมินความเสียหายต่อไป

ไฟไหม้ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์

ไฟไหม้ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์

ไฟไหม้ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์

ไฟไหม้ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีหนีตาย ไฟไหม้ โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ เพลิงลามขึ้นชั้น 7 - ห่วงของจนเกือบตาย อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2562 เวลา 15:52:45 11,010 อ่าน
TOP