x close

แม่ใจยักษ์ ทำแท้งแช่แข็ง ยัดกล่องโฟม ทิ้งซอยเปลี่ยว ตร. เร่งตามตัว

          ชาวบ้านแตกตื่น พบร่างเด็กอายุครรภ์ 6 เดือน ถูกทำแท้งทิ้งกล่องโฟมแช่แข็ง ก่อนนำไปทิ้งท้ายซอยเปลี่ยน ตร. เร่งล่าตัวเอาผิด

ทำแท้ง

          เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 แนวหน้า รายงานว่า ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งชาวบ้านพบศพเด็กทารกนำมาทิ้งไว้ในท้ายซอยศรีแสง 3  บ้านดอนหันน้อย หมู่ 13 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตชด.หนองนาคำ พร้อมด้วย ร.ต.อ. เปรม เตรียมตัว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมและ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เดินทางไปที่เกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุที่บริเวณซอยศรีแสง 3 ประมาณ 100 เมตร พบชาวบ้านกำลังมุงดูกล่องโฟมสีขาว ภายในมีศพทารกแรกเกิดอยู่ภายใน คาดว่าเสียชีวิตแล้ว ต่อมาแพทย์เวรได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ และเปิดฝากล่องโฟมดูพบว่า เป็นศพทารกแรกเกิด อายุประมาณ 6 เดือน เพศชาย สภาพศพทารกถูกห่อด้วยผ้าอ้อมสีฟ้าวางไว้บนถุงน้ำแข็ง และยัดทารกเอาไว้ในกล่องโฟมก่อนจะนำมาทิ้งในท้ายซอยเปลี่ยวแห่งนี้ แพทย์เวรบอกว่า ศพทารกยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์มีชิ้นส่วนร่างกายครบทุกชิ้นส่วนและมีสะดือติดอยู่ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง แต่ที่ไม่เน่า น่าจะเกิดจากเอาน้ำแข็งประกบไว้ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดการแท้งลูกหรือคลอดก่อนกำหนด แต่ไม่อยากให้ใครรู้จึงนำศพทารกมาทิ้งดังกล่าว          

          ชาวบ้านที่อาศัยใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่ตนเองกำลังออกไปทำงานที่ตลาดเมืองทอง นางแต๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่บริเวณท้ายซอย ได้วิ่งมาหาตนด้วยท่าทางแตกตื่นว่า พบสิ่งของลักษณะคล้ายศพทารกอยู่ในกล่องโฟม ตนจึงรีบไปดูที่จุดเกิดเหตุและพบกล่องโฟมถูกวางไว้ตั้งแต่เมื่อวานช่วงเย็น และเมื่อตนเองเปิดกล่องดูก็พบว่าเป็นศพเด็กน้อย จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งตำรวจทันที

          ทั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่เชื่อว่า ผู้นำมาทิ้งไม่น่าจะใช้คนแถวนี้ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่มีหอพัก ส่วนหญิงสาววัยรุ่นในหมู่บ้านแถวนี้ชาวบ้านรู้จักกันหมด พร้อมรู้สึกสงสารเด็กน้อย ไม่น่าถูกนำมาทิ้งเช่นนี้

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานทั้งหมด เพื่อเร่งสืบสวนหาตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ทำแท้ง

ทำแท้ง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจยักษ์ ทำแท้งแช่แข็ง ยัดกล่องโฟม ทิ้งซอยเปลี่ยว ตร. เร่งตามตัว อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2562 เวลา 15:40:30 8,394 อ่าน
TOP