x close

ผู้ปกครองร้องเรียนอาหารกลางวันทำเด็กท้องเสีย อึ้งพบลวดในเมนูไก่

       ผู้ปกครองร้องเรียนอาหารกลางวันทำเด็กท้องเสีย อึ้งพบลวดในเมนูไก่ ด้านแม่ครัว ยัน ไม่เป็นความจริง พร้อมเปิดเผยกำไรที่ได้รับ



โกงอาหารกลางวัน

       เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ชาวบ้านได้ร้องเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เนื่องจากทำอาหารกลางวันเด็กไม่มีคุณภาพ นักเรียนกินแล้วท้องเสีย อีกทั้งยังมีเศษคล้ายลวดเหล็กติดอยู่ที่เนื้อไก่ด้วย

       ด้านนางอริสา เพิ่มด่านกลาง ผู้ปกครองเด็กนักเรียน เปิดเผยว่า มีเด็กนักเรียนอาหารเป็นพิษ 14 คน รวมถึงลูกตัวเองด้วย เมนูที่ทำให้ท้องเสียน่าจะเป็นเมนูของหวาน

       ขณะเดียวกัน ผู้ปกครองคนอื่นก็ระบุว่า อาหารที่นี่น้อย รสชาติไม่อร่อย เคยแจ้งไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนแล้ว แต่ก็ไม่เคยตอบสนองแก้ปัญหา อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยดูแล

โกงอาหารกลางวัน

       ส่วนนางสาวสุภชราภรณ์ ปราบภัย แม่ครัวโรงเรียน กล่าวว่า ค่าทำอาหารของนักเรียนตกหัวละ 20 บาท ใช้วัตถุดิบตามที่โรงเรียนกำหนดมา ยืนยันว่าทำตามมาตรฐาน สะอาด ส่วนกรณีที่ผู้ปกครองร้องเรียนต่าง ๆ เช่น เรื่องฝอยขัดหม้อ ก็ไม่เป็นความจริง ทั้งนี้ นักเรียนมีทั้งหมด 114 คน ยอดอาหารรวมอยู่ที่ 2,280 บาท ได้กำไรเพียงคนละ 300 บาท เป็นค่าแรงเท่านั้น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองร้องเรียนอาหารกลางวันทำเด็กท้องเสีย อึ้งพบลวดในเมนูไก่ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2562 เวลา 11:25:46 12,763 อ่าน
TOP