x close

หิ้วโจรเจไดทำแผน จี้เซเว่นด้วยหลอดไฟ เดินคอตกเข้าคุก ปล้นได้ 1,700 ไม่คุ้มถูกจับ

           ตำรวจประจวบฯ จับชายวัย 41 หลังก่อเหตุใช้หลอดไฟตีเป็นปากฉลามปล้นร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ได้เงิน 1,700 บาท อ้างตกงานมา 3 เดือน เผยหลังก่อเหตุเอาเงินไปแทงสนุกเกอร์

โจรปล้นเซเว่น

           วันที่ 14 กันยายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. วัชรินทร์ บุญรักษ์ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ควบคุมตัว นายอภิชาติ บุญปลอด อายุ 41 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ชนิดหลอดสั้น ตีเป็นปากฉลามจี้พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาชุมชนนารอง บริเวณหกแยกนารอง ใกล้กับทางรถไฟประแจ ทิศใต้ ตัดกับถนนเกาะหลัก ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ เมื่อคืนวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ได้เงินไป 1,700 บาท

โจรปล้นเซเว่น

           โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนตกงานมา 3 เดือน ก่อนก่อเหตุหลังเล่นสนุกเกอร์เสร็จ เห็นหลอดไฟวางอยู่ข้างร้านรับต่อซาเล้งใกล้ ๆ กับเซเว่น ไม่ได้คิดเตรียมการแต่อย่างใด คิดแค่ว่าจะหาเงินง่าย ๆ เลยหยิบเอาหลอดไฟและหยิบหมวกกันน็อกของรถที่จอดหน้าร้าน เข้าไปจี้ชิงทรัพย์ดังกล่าว โดยตีหลอดไฟเข้าที่เคาน์เตอร์จนแตกเป็นปากฉลาม และจี้ได้เงินมา 1,700 บาท ซึ่งเงินดังกล่าวได้เอาไปใช้จ่ายและเล่นสนุกเกอร์

           ทั้งนี้ ผู้ต้องหากล่าวว่า เงิน 1,700 บาท ไม่คุ้มกับที่ต้องมาถูกจับติดคุก ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยการใช้ยานพาหนะในเวลากลางคืน ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หิ้วโจรเจไดทำแผน จี้เซเว่นด้วยหลอดไฟ เดินคอตกเข้าคุก ปล้นได้ 1,700 ไม่คุ้มถูกจับ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 15:06:14 6,885 อ่าน
TOP