x close

หนุ่มพูดลบหลู่สุสาน จนเจอดี นั่งขัดสมาธิตาย ในอ่างเก็บน้ำข้าง ๆ ขนหัวลุก !

 

            หนุ่มพูดลบหลู่สุสาน แต่แล้วก็เกิดพฤติกรรมประหลาดขึ้นมาทันที ด้วยการพยายามแย่งรถขับ ทั้งที่ขับรถไม่เป็น ถอยรถลงอ่างเก็บน้ำ ก่อนเดินลงน้ำไปตาย ในท่าขัดสมาธิ



            ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2562  เหตุ นายภราดร วิเศษ อายุ 21 ปี  จมน้ำที่อ่างเก็บน้ำห้วยสะพาน ม.7 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเพื่อนเองได้พากันงมร่างขึ้นมา แล้วนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันกาล นายภราดรเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            ล่าสุด 16 กันยายน 2562 นายวุฒิพร มะลิลา หรือ อาร์ม เพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันเกิดเหตุนั้น ผู้ตาย ตน และเพื่อนประมาณ 7-8 คน ได้ไปที่อ่างเก็บน้ำดังกล่าวเพื่อไปหากุ้ง และมีการดื่มแอลกอฮอล์กันมาก่อน ตอนที่ขับรถมาที่อ่างเก็บน้ำ ต้องมีการผ่านสุสาน แต่นายภราดรกลับพูดเล่น ๆ ว่า ใช่บ้านมึงหรือเปล่า ?

นั่งขัดสมาธิตาย

นั่งขัดสมาธิตาย
           จากนั้น เมื่อมาถึงอ่างเก็บน้ำ นายภราดรกลับมีท่ามีประหลาด ด้วยการพยายามถอยรถลงน้ำ ทั้งที่ไม่เคยขับรถ และพูดว่า ถอยลงไปอีก ๆ จนเพื่อนต้องมาดึงกุญแจออก นายภราดรก็ตาขวางใส่ จนต่อมา นายภราดรได้ลงไปว่ายน้ำกับเพื่อนอีกคน  ก่อนที่จะจมหายไป

            เมื่อเริ่มรู้ว่านายภราดรหายไป เพื่อนจึงออกตามหา ตนใช้เท้าควานหาและลงใต้น้ำ ก็พบว่านายภราดรกำลังนั่งขัดสมาธิ นั่งก้มหน้าอยู่ ทุกคนจึงนำร่างของนายภราดรขึ้นมา ช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ไม่ทันกาล ทั้งที่น้ำสูงแค่ประมาณเอว ส่วนตัวตนก็ไม่ทราบเรื่องอาถรรพ์มาก่อน แต่อาจจะเกี่ยวกับที่นายภราดรพูดลบหลู่เอาไว้

นั่งขัดสมาธิตาย
            ด้านนายธีระ ศรีแฉล้ม อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่สุสานฮึงบ่อวิน เผยว่า ตนมาทราบเรื่องว่ามีคนพูดลบหลู่สุสานจนเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้ เคยมีคนผ่านสุสานตอนกลางคืน ก็จะเห็นคนคล้ายคนจีนไว้หนวดยาว เดินที่สุสาน และที่นี่ ก็มีคนเสียชีวิตทุกปี ปีละ 1-2 คนอยู่แล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพูดลบหลู่สุสาน จนเจอดี นั่งขัดสมาธิตาย ในอ่างเก็บน้ำข้าง ๆ ขนหัวลุก ! อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 11:23:11 70,407 อ่าน
TOP